Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB lượt đi Premier League: Không Lloris, De Gea hay Courtois!

Thứ Năm 25/12/2014 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù còn tới 2 vòng đấu nữa lượt đi của giải Ngoại hạng Anh mới khép lại, tuy nhiên Talksport đã đưa ra đội hình tiêu biểu giai đoạn lượt đi. Đáng chú ý những thủ thành đang có phong độ cao như Lloris, De Gea hay Courtois lại không phải thủ thành có mặt trong danh sách đội hình được công bố.


Ở mùa giải này, rất nhiều thủ thành đã thi đấu xuất sắc như David De Gea của M.U, Thibaut Courtois của Chelsea và Hugo Lloris đến từ Tottenham. Tuy nhiên, họ đều không có mặt ở vị trí thủ môn trong đội hình tiêu biểu mới được Talksport công bố.
Doi hinh tieu bieu luot di Premier League 201415 hinh anh
Đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League
Tờ Talksport vừa công bố đội hình tiêu biểu ở giai đoạn lượt đi Premier League, trong đó đáng chú ý là sự hiện diện của thủ thành Adrian của West Ham ở vị trí thủ môn. Sau khi thông tin này được công bố, những ý kiến trái chiều đã nổ ra kịch liệt. Theo tờ báo này, việc họ lựa chọn những cầu thủ trong ĐHTB đều qua những thông số, trường hợp của thủ thành Adrian cũng vậy. 

Tờ báo này lấy thống kê từ hệ thống tính điểm Castrol Index để lựa chọn đội hình tiêu biểu, theo đó những thông số như: Tỉ lệ chuyền bóng, sút bóng, cản phá bóng, bắt bóng... được đưa ra để lấy những cầu thủ tốt nhất ở những vị trí trên sân. Đây là hệ thống cũng đã được sử dụng tại World Cup 2014.

Ở vị trí hậu vệ cánh trái, sự có mặt của Aaron Cresswell của West Ham cũng gây nhiều tranh cãi. Theo đó, những cái tên Leighton Baines, Phil Jagielka và Nathaniel Clyne đều không được lựa chọn ở vị trí này. Còn ở một số vị trí khác trên sân, mọi chuyện có vẻ ổn thỏa hơn khi những cầu thủ lớn đều góp mặt. Trong đó phải kể đến, tiền vệ Yaya Toure của Man City, Diego Costa của Chelsea, Raheem Sterling của Liverpool, và một số ngôi sao khác.

Tại World Cup 2014, hệ thống này chấm điểm Toni Kroos của ĐT Đức cao nhất, tuy nhiên người chiến thắng lại là ngôi sao Lionel Messi của ĐT Argentina.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X