Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB lượt 4 vòng bảng Champions League: Gọi tên Man City

Thứ Năm 03/11/2016 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với chiến thắng 3-1 trước Barca, Man City đã có 2 cái tên lọt vào danh sách ĐHTB lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Ở vị trí thủ môn, Iker Casillas của Porto là người có mặt trong danh sách ĐHTB lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Cựu thủ môn của Real Madrid đã chơi xuất sắc giúp đại diện của Bồ Đào Nha đánh bại Club Brugge với tỉ số 1-0. Đây là lần thứ 52 ngôi sao người Tây Ban Nha giữ sạch lưới ở sân chơi Champions League.
DHTB luot tran thu 4 vong bang Champions League hinh anh
ĐHTB lượt 4 vòng bảng Champions League
Hậu vệ phải Benjamin Henrichs đã chơi chắc chắn giúp Bayer Leverkusen đánh bại Tottenham 1-0 ngay trên đất Anh. Bên cánh đối diện Mendy của Monaco là người được chọn. Cầu thủ này cũng chơi cực tốt giúp đội bóng Công quốc đánh bại CSKA Moskva với tỉ số 3-0. Jan Vertonghen và Zanka là hai trung vệ chơi xuất sắc ở lượt đấu này. Vertonghen đã phong tỏa tiền đạo Chicharito, anh cũng nhiều lần giúp đồng đội cản phá, nhưng rất tiếc Tottenham vẫn thua 0-1 trước Leverkusen. Zanka đã chơi ấn tượng giúp Copenhagen cầm hòa Leicester 0-0.
Aguero xác nhận vụ va chạm của Messi là thật
(Bongda24h.vn) – Mặc dù vậy trái ngược với tin đồn là người đứng ra hòa giải, tiền đạo Argentina của Man City cho biết anh thậm chí còn không dám bắt chuyện...
Ilkay Gundogan và Steven N'Zonzi là bộ đôi tiền vệ trung tâm có mặt trong danh sách ĐHTB lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Gundogan đã lập một cú đúp giúp Man City ngược dòng đánh bại Barca 3-1. Trong khi đó N'Zonzi chơi nổi bật trong chiến thắng 3-0 của Monaco trước CSKA Moskva. Với siêu phẩm giúp Arsenal đánh bại Ludogorets 3-2, tiền vệ Mesut Ozil xứng đáng được lựa chọn ở vị trí số 10. Bên cánh trái là Gareth Bale còn bên cánh phải là Kevin de Bruyne.
DHTB luot tran thu 4 vong bang Champions League hinh anh 2
Gundogan và De Bruyne xuất hiện trong ĐHTB lượt 4 vòng bảng Champions League
Bale mở tỉ số ngay từ phút đầu tiên, nhưng Real Madrid đã gây thất vọng rất lớn khi để Legia cầm hòa với tỉ số 3-3. De Bruyne cũng chơi ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Barca, anh chính là chủ nhân của cú đá phạt hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-1. Ở vị trí trung phong, Antoine Griezmann chính là người được chọn. Anh đã ghi cả hai bàn thắng giúp Atletico Madrid đánh bại Rostov với tỉ số 2-1.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X