Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Paul Gascoigne bị bắt vì hành hung

Thứ Tư 08/11/2006 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu truyển thủ ngôi sao của đội tuyển Anh Paul Gascoigne hôm nay đã bị bắt vì bị nghi ngờ đánh đập người khác.

Cựu tiền vệ 39 tuổi này hiện giờ đang bị tạm giam tại South Kensington phía Tây London.

Anh này bị bắt sau khi một người người đàn ông 43 tuổi gọi điện cho cảnh sát và tố cáo rằng anh ta đã bị hành hung tại một hộp đêm gần đó mặc dù thương tích của người đàn ông nói trên không trầm trọng.

Ngay sau đó cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm, Gascoigne đã bị bắt tại một hộp đêm khác. Sau khi bị thẩm vấn cựu cầu thủ này hiện đang bị tạm giam tại một đồn cảnh sát phía Tây Nam London.

Với Gascoigne, tài và tật luôn luôn đồng hành


Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết :" Vào khoảng 3h40 phút giờ GMT chúng tôi đã nhận được một cú điện thoại của một người đàn ông 43 tuổi tố cáo anh ta bị đánh đập tại một câu lạc bộ ở South Kensington. Sau khi điều tra chúng tôi đã bắt giữ một người đàn ông 39 tuổi vào lúc 4h15 giờ GMT tại một câu lạc bộ khác gần đó và hiện tại anh đã đang bị tạm giam tại một trụ sở cảnh sát phía Tây Nam London."

Khi còn thi đấu Gascoigne vốn nổi tiếng là một cầu thủ lắm tài nhiều tật, anh đã chơi cho rất nhiều câu lạc bộ khác nhau trong đó có Newscastle United, Tottenham Hotspur, Glasgow Rangers, Lazio, Middlesbrough và Everton. Giờ đây khi mà tài năng đã quá tuổi để thì hiện có vẻ như những cái tật của Gascoigne lại bắt đầu lên tiếng.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X