Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Blackburn cũng muốn có Beck

Thứ Bảy 11/11/2006 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Mark Hughes của Blackburn Rovers đang rất hào hứng với việc đưa Beckham trở lại giải ngoại hạng Anh.

Cả Hughes và Beck đều đã biết quá rõ về nhau khi mà học có một thời gian cùng chơi dưới màu áo của Manchester United.

Mark Hughes rất muốn có Beck


Và huấn luyện viên của Blackburn thừa nhận bản thân ông cũng là một cổ độngv viên của Becks.

Mặc dù trước đó một câu lạc bộ khác ở Premiership là Tottenham Hospurs cũng tuyên bố họ muốn mua Beckham và một số câu lạc bộ ở giải nhà nghề Mỹ rất muốn có được cựu đội trưởng đội tuyển Anh tuy nhiên Hughes vẫn tỏ ra rất lạc quan và cho biết :" Tôi nghĩ Beckham là cầu thủ mà câu lạc bộ nào cũng muốn có, chắc chắn khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại, không ít đội bóng sẽ nhảy vào cuộc đua để có được chữ ký của cậu ấy. Cậu ấy đã và đang là một tài năng xuất chúng của bóng đá."

Tương lai của Beck vẫn là 1 dấu hỏi lớn !


Cuối tuần này Blackburn của Mark Hughes sẽ tiếp đội bóng cũ của Beckham Manchester United trên sân nhà. Trước đó HLV này cũng đã cho biết ông muốn đem những tên tuổi lớn về với sân Ewood Park.

Trong trận đầu gần đây nhất, Real Madrid đã đè bẹp câu lạc bộ nhỏ bé Ecija trong khuôn khổ cúp Nhà Vua với tỷ số 5 -1 trong đó Beckham cũng đóng góp một bàn thắng giúp cho Real có được chiến thắng với tổng tỷ số 6 - 2. Đó là bàn thắng thứ 2 của Beck trong mùa giải sau 11 trận liên tếp phải ngồi dự bị.

Công Minh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X