Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Deulofeu muốn sang Watford hơn là đá cặp với Messi

Thứ Hai 05/02/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, tiền vệ Gerard Deulofeu đã quyết định rời Barca để tới Watford dưới dạng cho mượn.


Dù mới được đội bóng cũ chiêu mộ trở lại hồi đầu mùa giải, nhưng Barcelona lại không cho Gerard Deulofeu cơ hội thi đấu. Lần lượt Ousmane Dembele và rồi Philippe Coutinho được đem về, khiến khả năng đá chính của cầu thủ người Tây Ban Nha ngày càng nhỏ nhoi, thậm chí là bằng không. Chính vì vậy, anh đã quyết định chuyển tới Watford dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này, giải đấu Deulofeu từng chơi khi khoác áo Everton.
 
Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, tiền vệ sinh năm 1994 cho biết: “Tôi không phải mẫu cầu thủ muốn gắn bó trên băng ghế dự bị, hoặc không có trong đội hình của toàn đội. Khi tôi gia nhập Barcelona, tôi biết Neymar vẫn đang ở đó. Rồi khi anh ấy ra đi, họ lại đem về Ousmane Dembele và Philippe Coutinho. Vì thế, tôi cần phải nghĩ đến tương lai của mình và đã quyết định chuyển tới Watford.”

Deulofeu Watford
Gerard Deulofeu trong màu áo Watford

“Tôi phải thi đấu nhiều hơn để được trao cơ hội tại ĐT quốc gia, hơn nữa tôi rất thích phong cách của Premier League. Có lẽ La Liga đang sở hữu những cầu thủ xuất sắc hơn với Leo Messi và Cris Ronaldo, nhưng giải Ngoại hạng Anh rất đặc biệt. Tại Tây Ban Nha hay Ý, bạn sẽ không được chứng kiến các đội bóng nhỏ hạ gục những ông lớn một cách thường xuyên. Nhưng tại đây, chúng tôi đã chứng kiến Bournemouth giành chiến thắng trước Chelsea tuần qua. Đó là lý do đối với tôi, Premier League là một giải đấu hoàn toàn khác biệt.”
 
Vào đêm nay, Deulofeu và những người đồng đội mới sẽ tiếp đón chính Chelsea trên sân nhà Vicarage Road. Cầu thủ này tự tin phát biểu: “Chelsea đã thua 0-3 tuần trước, và khả năng phòng ngự của họ là rất kém. Vâng, tôi đã thấy những thứ mà Watford có thể khai thác. Nhưng để đối mặt với Chelsea, chúng tôi cần nhiều hơn thế vì họ là một đội bóng tốt. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có cơ hội ghi bàn, nhưng bạn phải nỗ lực chiến đấu để giành chiến thắng.”

Fabregas: Chelsea tự tin giành 3 điểm trước Watford
Tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định Chelsea đủ tự tin để giành 3 điểm ngay trên sân của Watford.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X