Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Deulofeu cần thêm thời gian để làm quen với Premier League

Thứ Ba 06/08/2013 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, HLV Roberto Martinez đã cảnh báo người hâm mộ của câu lạc bộ Everton rằng, họ đừng nên trông chờ quá nhiều vào Gerard Deulofeu - tân binh cập bên sân Goodison Park vào mùa hè năm nay. 
 
Trong buổi lễ ra mắt các cổ động viên của Everton, Gerard Deulofeu - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, đã nổ tung trời về khả năng của mình và đồng thời khẳng định anh đến đây là để giúp đội bóng chủ sân Goodison Park có những bước tiến mới ở Premier League. Tuy nhiên, với sự non nớt của mình, anh đã không thể hiện được gì trong màu áo của câu lạc bộ mới. Chính vì vậy, mới đây HLV Martinez đã hy vọng rằng cổ động viên của Everton sẽ hết sức kiên nhẫn với cầu thủ 19 tuổi này.
 
"Tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải kiên nhẫn với Deulofeu bởi vì cậu ấy còn rất trẻ và như thế chúng ta mới có thể thấy rõ được khả năng của cậu ấy." Ông nói trên kênh EvertonTV.

Gerard Deulofeu
Gerard Deulofeu cần thêm nhiều thời gian để có thể hòa nhập với Premier League
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này còn nói rằng, Deulofeu đang có chút gì đó bỡ ngỡ với môi trường mới cũng như triết lý bóng đá khác với những gì anh được đào tạo, nên Martinez mong muốn các cầu thủ ở Everton có thể giúp cầu thủ đồng hương với mình nhanh chóng hòa nhập với Premier League.
 
"Deulofeu đang trong thời gian làm quan với một môi trường mới cũng như những triết lý bóng đá mới, nên cậu ấy vẫn còn hơi bỡ ngỡ. Nhưng vì cậu ấy đã chọn Everton làm nơi để phát triển sự nghiệp nên tôi nghĩ rằng, chúng ta có trách nhiệm giúp đỡ cậu ấy hòa nhập nhanh hơn với Premier League." Martinez chia sẻ thêm.
 
Ngoài ra, vị HLV 40 tuổi này cũng khẳng định rằng, Deulofeu thực sự là một cầu thủ có tài năng cũng như là một người có tinh thần cầu tiến. Chính vì vậy Martinez tin rằng, cầu thủ người Tây Ban Nha này sẽ tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.
 
"Rõ ràng Deulofeu là một cầu thủ tài năng và cậu ấy đến Everton để giúp đỡ đội bóng. Với những phẩm chất của mình, cầu ấy sẽ còn tiến bộ hơn và tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình." Martinez chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X