Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dessailly đặt trọn niềm tin ở Sheva

Thứ Ba 18/09/2007 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu cầu thủ của AC Milan và Chelsea, Marcel Desailly tin rằng Andriy Shevchenko vẫn sẽ là ngôi sao sáng của Chelsea trong mùa giải năm nay.

Mặc dù tiền đạo người Ukraine đang thể hiện một phong độ tệ hại trong màu áo của Chelsea nhưng

Desailly vẫn tin rằng Sheva đang có phong độ tốt và sẽ giúp The Blues có được chiến thắng tại Champion League năm nay.

"Shevchenko là một tiền đạo đẳng cấp của thế giới". Desailly nói: "Do đó cậu ấy không cần phải khẳng định mình. Hiện tại Sheva không có được phong độ tốt nhưng hãy cứ tin ở cậu ấy. Tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng giúp Chelsea chiến thắng."

"Sheva đã có rất nhiều kinh nghiệm tại các cúp châu Âu. Tôi biết cậu ấy đến Chelsea là để cùng với họ chinh phục danh hiệu Champions League. Mùa trước cậu ấy chỉ có được hai chiếc cúp nội địa, do đó tôi biết Sheva còn muốn gặt hái nhiều thành công hơn thế."

Cũng giống như Shevchenko, khi còn là cầu thủ Desailly cũng đã chuyển đến chơi cho Chelsea từ AC Milan, do đó hậu vệ người Pháp tỏ ra rất thông cảm cho tình hình hiện tại của Sheva." Thật là khó để rời một đội bóng như Milan bởi tại đó tất các các cầu thủ đều cảm thấy CLB như một gia đình lớn. Khi chuyển đến một đội bóng lớn khác, bạn phải cần có thời gian để lấy lại tinh thần và thích nghi với môi trường mới. Ngay cả khi là một cầu thủ có đẳng cấp, bạn cũng có thể rơi vào tình trạng tương tự. Nhưng tôi tin, ngay khi Sheva có được sự tự tin cần thiết, cậu ấy sẽ chỉ cho mọi người thấy sự khác biệt của mình."

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X