Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps sẽ dẫn dắt Chelsea?

Thứ Năm 20/09/2007 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự kiện Mourinho bất ngờ chai tay Chelsea khiến cho CLB thành London ít nhiều bị khủng hoảng. Giám đốc thể thao Avram Grant đã được đôn lên dẫn dắt đội bóng nhưng đó chỉ là một phương án dự phòng. Tương lai không xa, một người mới sẽ đến tiếp quản ghế nóng ở Stamford Bridge.

Didier Deschamps  sẽ đến Chelsea?

Theo tin mới nhận, cựu cầu thủ của Chelsea, Didier Deschamps đang nổi lên trở thành ứng cử viên tiềm tàng nhất để thay thế Jose Mourinho. Trong sự nghiệp của mình,  Deschamps là đội trưởng tuyến Pháp vô địch World Cup 1998 và Euro 2000. Ông cũng từng có thời gian làm việc với tư cách là HLV rất thành công ở Monaco và Juventus.1 năm thi đấu ở Chelsea, Deschamps không thể hiện được nhiều phẩm chất nhưng anh đã cùng câu lạc bộ vô địch FA Cup mùa bóng 1999/2000.

Nguyên nhân khiến Mourinho rời Chelsea cho đến thời điểm này vẫn được mọi người đồng thuận cho rằng do ông mâu thuẫn với ông chủ Abramovich. Đặc biệt, sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Aston Villa, mọi việc đã bị đổ bể hoàn toàn.

Tuy nhiên, nguyên nhân xâu xa nhất khiến cho mối quan hệ giữa hai người quyền lực nhất của Chelsea rạn vỡ là do một cái tên: Andriy Shevchenko. Abramovich là người rất muốn để Sheva có cơ hội được thể hiện mình nhưng Mourinho đã làm ngược lại với mục đích đó.

Avram Grant, cựu huấn luyện viên của Israel là người tạm thời được tiếp quản Chelsea. Ông sẽ dẫn dắt The Blues hành quân đến Old Trafford để đối đầu với Man Utd cuối tuần này.

Guus Hiddink cũng nhiều khả năng thay thế

Sau khi bị Juventus bỏ rơi dù có kết quả cực tốt, Deschamps hiện là một người thất nghiệp. Ông là người có cá tính và hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí mà Mourinho để lại. Tuy nhiên, chưa có thông báo chính thức nào từ phía lãnh đạo đội bóng thành London.

Những cái tên nổi bật nhiều khả năng thay thế Mourinho hiện tại có: Marcello Lippi, Fabio Capello, Guus Hiddink và Jurgen Klismann.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X