Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps ra điều kiện cho Lampard để loại Kante khỏi ĐT Pháp

Thứ Sáu 04/10/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps cho rằng Lampard nên cân nhắc để Giroud ra sân nhiều hơn, đổi lại ông sẽ loại Kante khỏi đội hình tuyển Pháp ở đợt tập trung lần này.
Kante đã được triệu tập lên đội tuyển Pháp để tham dự 2 trận đấu với Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ. Anh vắng mặt trong đợt tập trung hồi tháng 9 vì những chấn thương.

Deschamps tiết lộ rằng Lampard từng đề nghị ông không triệu tập Kante, cầu thủ mới trở lại thi đấu ở trận gặp Lille giữa tuần qua. Và Deschamps khẳng định ông chỉ đồng ý với đòi hỏi của Lampard với một điều kiện.

Deschamps ra điều kiện cho Lampard để loại tiền vệ Kante khỏi ĐT Pháp hình ảnh

Deschamps mong muốn Lampard trao thêm cơ hội cho Giroud


“Lampard đã yêu cầu tôi không triệu tập Kante trong đợt tập trung đội tuyển gần nhất. Nếu Lampard vẫn muốn thế thì sau đây tôi sẽ gọi điện và nói rằng sẽ rất tuyệt nếu ông để Giroud được ra sân nhiều hơn một chút”.


Giroud là tiền đạo mà Deschamps rất yêu thích. Nhưng cầu thủ này không được Lampard sử dụng nhiều. Cầu thủ 33 tuổi mới chơi vỏn vẹn 100 phút ở Premier League vì phong độ cao của Tammy Abraham. Và Deschamps cho rằng việc Giroud ít được ra sân ở Chelsea có thể sẽ làm hại cầu thủ này.

“Tôi không muốn quên hết đi những gì mà Giroud làm được cho chúng tôi. Cậu ấy đã tạo ra những màn trình diễn rất xuất sắc. Chưa kể cậu ấy đang là cầu thủ ghi bàn tốt thứ 3 của Pháp vẫn còn thi đấu. Tuy nhiên, tôi hy vọng tình hình ở CLB của cậu ấy được cải thiện.

Cậu ấy cần có được nhịp độ thi đấu. Cậu ấy đang trải qua một quãng thời gian thi đấu ít hơn. Thể lực của cậu ấy không đủ và dĩ nhiên điều đó ngăn cản cậu ấy tạo ra những màn trình diễn tốt nhất”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X