Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea trao trọn niềm tin vào Lampard

Thứ Sáu 05/07/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ tại Chelsea, Marcel Desailly tự tin rằng Frank Lampard sẽ hoàn thành nhiệm vụ khó khăn được giao tại sân Stamford Bridge.

Marcel Desailly tin rằng một huyền thoại khác của Chelsea là Frank Lampard sẽ chứng tỏ được hết khả năng trên ghế HLV trưởng khi trở lại môi trường thân quen.

Lampard nhậm chức HLV Chelsea


Sau sự ra đi của Maurizio Sarri, Chelsea đã lập tức tìm được người thay thế. Người được chọn thế chỗ không phải ai xa lạ mà chính là Frank Lampard – một biểu tượng của sân Stamford Bridge khi còn thi đấu.

Desailly tự tin Frank Lampard sẽ hoàn thành nhiệm vụ ở Chelsea hình ảnh
Frank Lampard ký hợp đồng 3 năm với Chelsea

Hôm qua, Lampard đã ký vào hợp đồng 3 năm với Chelsea. Trong nghiệp cầm quân, anh mới chỉ có 12 tháng làm việc tại Derby County và chịu khá nhiều nghi ngờ. Chelsea dưới thời ông chủ Roman Abramovich chưa khi nào tỏ ra kiên nhẫn với các HLV và trong bối cảnh họ đang bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ, càng khó khăn hơn cho Lampard.

Người cũ dành lời khen


Đồng đội cũ Marcel Desailly cho rằng Chelsea đã tìm đúng người. “Bạn có thể thấy Lampard chưa thể hiện được quá nhiều trên ghế huấn luyện nhưng cậu ấy hiểu rõ về chiến thuật và rất thông minh”, cựu trung vệ người Pháp nói trên trang web chính thức của Chelsea.

Marcel Desailly va nhieu cuu tuyen thu Phap dang dau tranh chong lai su phan biet chung toc o Phap.
Desailly tin tưởng đồng đội cũ sẽ thành công khi trở lại

“Tôi chắc chắn cậu ấy có thể phát triển triết lý của mình trong các trận đấu một cách hoàn hảo. Dĩ nhiên, tôi rất vui khi chứng kiến Lampard trở lại Chelsea. Đừng cho rằng cậu ấy không có đủ kinh nghiệm. Chelsea vốn đã có tiềm năng và chỉ cần thêm một số điều chỉnh và sử dụng tốt nguồn lực sẵn có.”

Người đàn ông 50 tuổi nói thêm: “Với mật độ dày đặc, hơi khó cho các HLV có thời gian để thiết lập triết lý của mình. Những trận đấu sẽ luôn nối tiếp nhau. Nhưng Lampard có kinh nghiệm khi làm việc với những HLV đã qua tại Chelsea và có lẽ cậu ấy biết mình phải làm gì với những cầu thủ hàng đầu.”

“Tôi tin chắc cậu ấy có thể đối phó tốt với các tình huống. Tôi tin sẽ không có vấn đề gì khi cậu ấy dẫn dắt một đội bóng hàng đầu như Chelsea.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X