Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Derby vùng Merseyside vì tiền đạo tuổi teen

Thứ Ba 03/09/2019 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool và Everton nằm trong số các CLB Premier League dành sự quan tâm cho tiền đạo trẻ Joe Gelhardt.

Liverpool đang dõi theo bước tiến của tài năng trẻ 17 tuổi nhưng phải đối mặt với một số đối thủ từ Premier League.

Joe Gelhardt là một trong những cầu thủ giàu triển vọng nhất của giải hạng Nhất Anh. Anh mới được gọi lên đội U18 Anh trong đợt tập trung tháng 10 ngày. Chàng trai 17 tuổi sinh ở Netherton nhưng đã gia nhập Wigan từ khi mới 10 tuổi và ngày càng tiến bộ hơn.

Derby vùng Merseyside vì tiền đạo tuổi teen Joe Gelhardt hình ảnh
Joe Gelhardt đang được cả Liverpool và Everton săn đón

Tài năng của Gelhardt đã được ghi nhận và lọt vào “mắt xanh” của một vài tên tuổi tại Premier League bao gồm Liverpool. Ở một trận đấu tại FA Youth Cup hồi tháng 2 vừa qua, đích thân giám đốc Học viện của Lữ đoàn đỏ là Alex Inglethorpe đã tới xem các sao trẻ Wigan và cá nhân Gelhardt.

Tiền đạo thuận chân trái này đã được ra mắt đội 1 Wigan khi mới 16 tuổi, xuất hiện ở trận thua trước Rotherham tại cúp Liên đoàn vào tháng 8 năm 2018. Vào tháng 4 năm nay, Gelhardt có trận đầu tiên tại giải hạng Nhất cho The Latics và gọi đó là "giấc mơ trở thành sự thật".

Trong mùa mới, Gelhardt cũng đã được ra sân tại giải hạng Nhất khi vào sân từ ghế dự bị trong trận hòa không bàn thắng thứ 7 tuần trước với Barnsley tại sân nhà DW.

Gelhardt còn hợp đồng với Wigan cho đến năm 2021 nhưng sự quan tâm đến anh đang dâng cao. Với việc mới chia tay Bobby Duncan, Liverpool cần sự bổ sung một tiền đạo mới cho đội U23. Cũng như hàng xóm, Everton dành như quan tâm sát sao cho Gelhardt. 2 CLB khác của Premier League là Wolves và Leicester cũng tương tự.

Khi U18 Anh gặp Australia vào thứ 6 tới, trên khán đài sân Greene King, Leicester hứa hẹn sẽ có nhiều khách lạ tới theo dõi Gelhardt thi đấu.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X