Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Derby thành Manchester vì siêu hậu vệ Maicon

Thứ Ba 13/10/2009 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức từ Anh và Italia cho hay Manchester United đang rất quan tâm đến hậu vệ phải Maicon của Inter. Trong khi đó “gã nhà giàu” Man City cũng sẵn sàng chi 20 triệu bảng vì tuyển thủ Brazil này.

Toàn diện cả trong tấn công lẫn phòng thủ, ngay từ mùa Hè vừa qua Maicon đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều “đại gia” tại châu Âu. Tại ĐT Brazil anh buộc đồng đội Alves phải thường xuyên ngồi dự bị trong khi ở Inter, vị trí của Maicon đơn giản là bất khả xâm phạm.

Và sau 3 năm gắn bó với đội bóng nước Ý, có vẻ như hậu vệ phải 26 tuổi này đang muốn có một sự đổi thay. Phát biểu trước báo giới mới đây, người đại diện của Maicon, Antonio Caliendo khẳng định thân chủ của mình rất hào hứng với viễn cảnh về đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester.

 

“Maicon là nhà VĐ thực sự”, Caliendo nói. “Theo tôi cậu ấy là hậu vệ phải hay nhất thế giới. Vậy nên nếu có nhiều CLB để ý tới thân chủ của tôi thì cũng là bình thường. Liệu Manchester United có quan tâm? Họ cũng là một trong những CLB đó.

Nếu Red Devils có thể đưa ra một lời đề nghị thuyết phục thì mọi chuyện chỉ còn chờ Chủ tịch Moratti quyết định. Một khi ông ấy đồng ý chúng tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để thương thảo”, Caliendo khẳng định.

Quả thực với nhà ĐKVĐ Premier League việc có được một hậu vệ “khủng” cỡ Maicon sẽ là một sự tăng viện vô cùng cần thiết trong bối cảnh gánh nặng tuổi tác đang ngày một nặng trên đôi chân lão tướng Neville.

Dù vậy thì có lẽ đây sẽ là một thương vụ không dễ dàng nhất là khi láng giềng của họ là “Man xanh” cũng đang sẵn sàng nhập cuộc. Theo tờ Sun, ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, HLV Mark Hughes sẽ được trao khoảng 100 triệu bảng để shopping. Trong đó ưu tiên số một sẽ là “dụ dỗ” Inter “nhả” Maicon với lời đề nghị khoảng. 20 triệu bảng.

Ngoài ra Manchester City còn nhắm đến tiền vệ Ramires của Benfica và “nhạc trưởng” Ribery của Bayern. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X