Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Derby thành Manchester trên TTCN

Thứ Sáu 14/01/2011 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai nửa xanh và đỏ của thành Manchester đang có cuộc đụng đầu trên TTCN khi mới đây nhất cả MU và Man City đều bày tỏ sự quan tâm đến tài năng trẻ người Brazil - Paolo Henrique Ganso.

Paolo Henrique Ganso cùng với Neymar là những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Brazil vào thời điểm hiện tại. Cả 2 đều đang thi đấu cho Santos và với những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, thậm chí Paolo Henrique Ganso còn được so sánh như một "Kaka mới" của xứ Samba.

Tài năng trẻ Paolo Henrique đang được cả MU và Man City săn đón

Tài năng được thể hiện trong màu áo Santos đã khiến Paolo Henrique được rất nhiều đại gia Premier League săn đón trong kì CN mùa hè, tuy nhiên khi đó anh chưa dính chấn thương đầu gối và vẫn còn hết lòng với đội bóng quê nhà. Tiền vệ 21 tuổi người Brazil khi đó đã định gia hạn hợp đồng với Santos nhưng rồi một chấn thương dài hạn đã khiến anh suy nghĩ lại. Dù bây giờ chấn thương đã bình phục nhưng Paolo Henrique không còn được BLĐ Santos trọng dụng như trước. Chính vì thế, anh đang rất mong muốn được ra đi.

MU, Chelsea là những CLB đã từng theo đuổi Paolo Henrique trong kì CN mùa hè và khi hay tin cầu thủ kiến thiết này muốn rời khỏi Santos ngay lập tức MU đã lại nung nấu ý định có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil. Không chỉ có MU mà cả Man City cũng đang theo dõi sát sao những động thái từ Paolo Henrique hòng tính phương án đưa tiền vệ này về với đội bóng vùng Eastlands trong tương lai gần.

Sir Alex Ferguson đang nhắm tới người thay thế Paul Scholes và Paolo Henrique hoàn toàn có thể là một phương án khả thi. Trong khi đó, HLV Roberto Mancini cũng đang cố gắng tìm kiếm một tiền vệ kiến thiết chơi sáng tạo nhằm giúp hàng công vốn rất mạnh của Man City trở nên mềm mại và thanh thoát hơn. Sau khi thất bại trong việc mua Gourcuff trong kì CN mùa hè, cả MU và Man City xem ra sẽ đặt quyết tâm cao trong thương vụ Paolo Henrique này.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X