Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Derby sẽ nhả Lampard cho Chelsea nếu...

Thứ Ba 04/06/2019 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard dẫn dắt Chelsea nếu đội bóng thành London chấp nhận chi ra 4 triệu bảng đền bù hợp đồng, đó là thông tin được tờ The Express đăng tải.

Chi 4 triệu bảng Chelsea sẽ có Lampard


Theo báo chí Anh, HLV Maurizio Sarri đã đến gặp BLĐ Chelsea đòi ra đi. Ông thầy người Italia muốn quay trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Mối quan hệ không tốt với NHM và việc không được toàn quyền quyết định các vấn đề về nhân sự là lý do khiến cựu HLV Napoli muốn ra đi.
 
Frank Lampard dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Derby sẽ nhả Frank Lampard cho Chelsea nếu nhận được 4 triệu bảng


Chelsea cũng không níu giữ ông này, họ cũng đã đồng ý để nhà cầm quân người Italia tới Juventus. Đội bóng thành London đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế. Chelsea nhắm Frank Lampard như lựa chọn số 1 thay thế Sarri.

Cựu sao ĐT Anh vừa gây ấn tượng khi giúp Derby lọt vào trận chung kết thăng hạng, mặc dù để thua Aston Villa 1-2 qua đó không thể trở lại Ngoại hạng Anh, song những gì Lampard thể hiện vẫn là rất ấn tượng. Chủ tịch Roman Abramovich đang rất muốn huyền thoại sân Stamford Bridge trở lại với vai trò HLV trưởng của đội bóng. 

NHM đội bóng thành London chắc chắn sẽ chào đón sự trở lại của Lampard. Mới nhất, Frank Lampard dẫn dắt Chelsea nếu đội bóng thành London chấp nhận chi ra 4 triệu bảng đền bù hợp đồng, đó là thông tin được tờ The Express đăng tải.

Số tiền mà Derby yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của Chelsea, bởi vậy khả năng Lampard thay thế Sarri đang là cực cao. Miror khẳng định Chelsea sẽ công bố việc Sarri ra đi và bổ nhiệm Lampard trong tuần này.

Frank Lampard là một trong những huyền thoại của Chelsea, anh là một trong những người hiểu đội bóng thành London nhất. Trong quãng thời gian gắn bó với The Blues, Lampard ghi 211 bàn thắng sau 648 trận đấu, giành 3 danh hiệu Premier League, 4 Cup FA, 2 cúp Liên đoàn, 1 Europa League và 1 Champions League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X