Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Derby sẵn sàng tạo điều kiện cho Lampard dẫn dắt Chelsea

Thứ Sáu 24/05/2019 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang làm tốt công việc của mình tại Championsip, khả năng Frank Lampard trở lại Chelsea trong vai trò HLV là rất sáng sủa. Tuy nhiên…


Lampard sẽ huấn luyện The Blues trong tương lai
 

Hạ gục Leeds trong trận bán kết play-off, CLB Derby của Lampard chỉ còn cách giải Ngoại hạng một trận chung kết nữa. Ấn tượng với khả năng dẫn dắt của cựu tiền vệ một thời, những tin đồn về việc Chelsea muốn anh quay trở lại xuất hiện ngày càng nhiều.
 
Mới đây, Chủ tịch của CLB Derby – Mel Morris chia sẻ: “Vào thời điểm này, tôi không lo lắng khả năng Frank sẽ ra đi. Tôi chắc chắc anh ấy sẽ trở lại Chelsea vào lúc nào đó. Khi thời điểm đó đến, bạn sẽ hiểu rất nhanh, bởi Chelsea là CLB của anh ấy.

Chủ tịch Derby chia sẻ về cơ hội Frank Lampard trở lại Chelsea hình ảnh

Khả năng Frank Lampard trở lại Chelsea là rất lớn, nhưng không phải lúc này


Nhưng mặt khác, Frank đang làm rất tốt công việc của mình tại đây, đạt được những thành công ban đầu và xây dựng được mối liên kết mạnh mẽ. Tôi không thấy khả năng nào anh ấy ra đi. Chuyện quay lại Chelsea nếu có, sẽ chỉ xảy ra trong tương lai.

Chelsea là CLB rất chuyên nghiệp. Họ sẽ có một trận đấu lớn vào tuần tới (chung kết Europa League), và cần sự tập trung tuyệt đối. Frank đang làm công việc phi thường tại Derby, và chẳng có gì bất ngờ nếu các đội bóng lớn để mắt đến anh ấy. Frank xứng đáng với những lời khen ngợi.

Anh ấy đang làm nên lịch sử cho chúng tôi với trận thắng đó. Lạy Chúa, nếu anh ấy tiếp tục thắng chung kết, đó sẽ là một chiến tích vĩ đại và không thể bị xô đổ trong nhiều năm” – Chủ tịch Derby dành lời ca ngợi và chia sẻ về việc Frank Lampard trở lại Chelsea trong tương lai.
Vào chung kết playoff, Lampard tổ chức bữa tiệc gần trăm triệu
Niềm vui dành cho CLB Derby vẫn chưa khép lại, khi mới đây báo chí Anh đăng tải thông tin thầy trò Frank Lampard ăn mừng chiến thắng với hoá đơn dài như một tờ...
VIDEO: Ngược dòng ngoạn mục, Lampard ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ
Trong trận bán kết play-off giành quyền thăng hạng Premier League, CLB Derby đã vượt qua Leeds United, và huyền thoại Frank Lampard ăn mừng trong phòng thay đồ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X