Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Derby Merseyside ngay vòng 3 FA Cup 2017/18

Thứ Ba 05/12/2017 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đối đầu hàng xóm Everton, trong khi Man City cũng sẽ chạm trán cái tên khó chịu Burnley. Trái ngược là sự khởi đầu tương đối dễ thở của các đại gia Premier League còn lại.

Kết quả bốc thăm chia cặp các trận đấu vòng 3 FA Cup 2017/18 mùa giải này mới được công bố. Theo đó, đáng chú ý hơn cả chắc chắn là trận derby vùng Merseyside Liverpool vs Everton. Trùng hợp thú vị khi ngay cuối tuần này, hai người hàng xóm không đội trời chung này cũng sẽ đối đầu nhau ở Anfield nhưng trong khuôn khổ Premier League.

Derby Merseyside ngay vong 3 FA Cup 201718 hinh anh
Vòng 3 FA Cup 2017/18 mở màn với đại chiến Liverpool vs Everton

Liverpool không phải ông lớn nước Anh duy nhất “vạn sự khởi đầu nan” khi Man City cũng sẽ phải sớm tiếp đón Burnley, đội bóng chơi rất tiến bộ trong mùa giải này với vị trí thứ 6 hiện tại ở ngoại hạng. Mặc dù vậy với sức mạnh vượt trội phong độ thăng hoa không có điểm dừng, thầy trò Pep Guardiola vẫn được đặt cửa thẳng tiến vòng 4 với cả lợi thế sân nhà Etihad.

May mắn hơn, những đại gia còn lại trong nhóm Big Six đều có khởi đầu tương đối dễ thở. Với lợi thế sân nhà, Man Utd và Tottenham sẽ không mấy khó khăn vượt qua những đối thủ hạng dưới Derby County và Wimbledon. Trong khi đó, đương kim vô địch Arsenal và á quân Chelsea sẽ đôi chút bất lợi hơn khi phải hành quân làm khách của những Nottingham Forest và Norwich.

Theo dự kiến, các trận đấu vòng 3 FA Cup 2017/18 sẽ diễn ra trong hai ngày cuối tuần 6-7/1/2018.

Một số trận đấu đáng chú ý ở vòng 3 FA Cup 2017/18:

Liverpool vs Everton

Nottingham Forest vs Arsenal

Manchester United vs Derby County

Tottenham vs Wimbledon

Manchester City vs Burnley

Norwich vs Chelsea

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X