Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Derby Manchester trên TTCN: Man Utd 1-0 Man City

Thứ Tư 15/08/2012 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, đoàn quân của Sir Alex đã có được chiến thắng chớp nhoáng trước người hàng xóm mạnh kim tiền của mình trong việc chiêu mộ tài năng trẻ cực hứa hẹn của Chile- Angelo Gohan Henriquez. Được biết, tiền đạo 18 tuổi này đã đồng ý với các điều khoản hợp đồng của Quỷ Đỏ.

Không phải sở hữu một thể hình quá lý tưởng (1m81) nhưng ở cầu thủ mới bước sang tuổi 18 này đầy rẫy những phẩm chất của một tay săn bàn đẳng cấp. Chạy chỗ thông minh, chơi lăng xả, khả năng dứt điểm tốt cùng kĩ thuật cá nhân điêu luyện là những gì có thể nhìn thấy được ở Henriquez.

Henrique chụp ảnh cùng HLV Ferguson trong lần đến tập thử cùng M.U
Henrique chụp ảnh cùng HLV Ferguson trong lần đến tập thử cùng M.U

Chẳng vậy mà việc Man Utd nhòm có đến sao trẻ của Universidad de Chile này đã có từ khá lâu rồi. Tuy nhiên, Sir Alex muốn cầu thủ này trưởng thành thêm một vài năm nước ở giải quốc nội trước khi "bơi" ra "biển lớn" Premier League. Mặc dù vậy, ý định của Sir Alex đã phá sản hoàn toàn khi mà thông tin về tiền đạo đang chơi cho một CLB ít được chú ý ở xứ Nam Mỹ này tràn ngập trên khắp các mặt báo ở nước Anh.

Điều đó cũng có nghĩa rằng Man City, Chelsea và các đội bóng lớn khác cũng đã bắt đầu để mắt tới Henriquez. Mới đây, Man City còn cho biết họ sẵn sàng sẽ chi tiền khủng để có được chữ kí của Angelo Gohan Henriquez trước mũi người hàng xóm giàu truyền thống của mình. Tuy nhiên thì tham vọng này của Man City sẽ không thể thành hiện thực bởi Man Utd của Sir Alex đã đi trước một bước.

Lo sợ bị mất tài năng trẻ rất hứa hẹn này về tay người hàng xóm, Sir Alex đã nhanh chóng đưa anh đi kiểm tra sức khỏe và bày ra trước mặt Henriquez một bản hợp đồng trị giá 4 triệu bảng cùng nhiều lời hứa hẹn ngon ăn khác. Con số này nếu so với Man City chưa chắc đã nhiều hơn tuy nhiên một nguồn tin thân cận của Henriquez cho biết sở dĩ Quỷ Đỏ có thể nhanh chóng thành công trong thương vụ này là vì trái tim của Henriquez đã thuộc về Man Utd mất rồi.

Lý do dẫn tới "trận derby" thành Manchester trên TTCN:


  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X