Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Derby Manchester quyết định tương lai Paul Pogba

Thứ Sáu 04/03/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng màn trình diễn của tiền vệ Paul Pogba trong trận derby Manchester sẽ quyết định đến tương lai của anh.

Ian Wright nói về tương lai Paul Pogba


Tiền vệ Paul Pogba chỉ còn hợp đồng với MU đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nhiều thông tin cho rằng số 6 đòi tăng lương từ 290.000 bảng/tuần lên 400.000 bảng/tuần, nhưng đội chủ sân Old Trafford chưa đáp ứng. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm đến Pogba, nổi bật là Barca và PSG. 
Pogba chỉ còn hợp đồng vài tháng với MU

Pogba chỉ còn hợp đồng vài tháng với MU


Cầu thủ sinh năm 1993 và MU chuẩn bị bước vào chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Man đỏ hiện đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh nhưng chỉ hơn vị trí thứ 6 của Arsenal có 2 điểm, đặc biệt đội chủ sân Old Trafford còn đá nhiều hơn Pháo thủ tới 3 trận.

Chỉ có chiến thắng trước Man City mới giúp MU tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng màn trình diễn của Paul Pogba trong trận derby Manchester sẽ quyết định đến tương lai của anh. Ông nói:

MU cần một kết quả tốt trước Man City nếu muốn tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Làm khách trên sân Etihad chắc chắn là một thử thách khó khăn. Nếu muốn giành 3 điểm, các ngôi sao lớn nhất của MU như Ronaldo, Pogba, Maguire hay De Gea cần phải chứng tỏ khả năng của mình”.

“Nếu Pogba tỏa sáng giúp MU giành chiến thắng, tôi nghĩ rằng BLĐ của họ sẽ xem xét đến khả năng đáp ứng mức lương mà cậu ấy yêu cầu. Ngược lại, nếu cậu ấy gây thất vọng, khả năng Pogba phải rời đi là rất cao”.

Huyền thoại MU - Paul Scholes thì cho rằng: “Khi cậu ấy thật sự tập trung vào trận đấu của mình, cậu ấy rất xuất sắc. Nhưng những lúc Pogba không như thế. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chứng tỏ khả năng của mình trước Man City, NHM và các đồng đội của cậu ấy ở MU cũng đang chờ đợi vào điều đó”.
Paul Pogba và vợ nổi bật ở tuần lễ thời trang ParisPaul Pogba và vợ nổi bật ở tuần lễ thời trang Paris
Tiền vệ Paul Pogba cùng vợ đẹp Zulay diện đầm đen khoét hông, xẻ đùi nổi bật ở tuần lễ thời trang Paris.
Nicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul PogbaNicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul Pogba
Cựu tiền đạo Chelsea - Nicolas Anelka cho rằng PSG là bến đỗ tốt nhất với tiền vệ Paul Pogba ở thời điểm hiện tại. Anh sẽ có mọi thứ tại Pháp.
Pogba liên lạc với Griezmann trước đại chiếnPogba liên lạc với Griezmann trước đại chiến
Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ hình ảnh gọi điện cho đồng đội tuyển Pháp Antoine Griezmann.
MU chia tay, Pogba, đón Pochettino và KaneMU chia tay, Pogba, đón Pochettino và Kane
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Watford - Troy Deeney. Anh mong đợi Mauricio Pochettino và Harry Kane gia nhập Manchester United ở Hè 2022.
Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul PogbaChelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul Pogba
Telegraph tiết lộ, Chelsea đang bất ngờ tiếp cận tiền vệ Paul Pogba, người sắp hết hợp đồng với MU nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X