Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Derby Manchester không quyết định ngôi vô địch Premier League"

Thứ Sáu 08/12/2017 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng kết quả trận derby Manchester vào cuối tuần không thể quyết định ngôi vương Premier League mùa này.

 
Trước trận derby Manchester vào cuối tuần này, Man City đang đứng đầu bảng với 8 điểm nhiều hơn đội đứng ngay sau là Man Utd, đồng thời hơn đội đứng thứ ba Chelsea đến 11 điểm. Vì vậy, nhiều người đánh giá trận đấu trên sân Old Trafford sẽ định đoạt cuộc đua vô địch Premier League mùa này.
 
Mourinho va Pep Guardiola se co dip so tai tai derby Manchester.
Mourinho và Pep Guardiola sẽ có dịp so tài tại derby Manchester.

Nếu Man City thắng, khoảng cách điểm số giữa hai đội sẽ nới rộng lên thành 11 điểm, đồng nghĩa với việc thầy trò Pep Guardiola nắm ưu thế quá lớn để vô địch. Ngược lại nếu Man Utd thắng, khoảng cách co lại chỉ còn 5 điểm và thầy trò Jose Mourinho sẽ trở thành cứu tinh của Premier League.
 
Dù vậy, Michael Owen - cựu tiền đạo của Man Utd - đánh giá derby Manchester chưa phải trận đấu quyết định giành ngôi vô địch mùa này: "Mùa trước, Man City cũng dẫn trước về điểm số nhưng rốt cuộc chẳng thể vô địch. Chelsea đã vượt qua họ để giành chiến thắng chung cuộc, thế nên chẳng thể định đoạt sớm điều gì".
 
"Thời điểm này, Man City trông thật ấn tượng. Họ ghi rất nhiều bàn và khá kỷ luật ở hàng thủ. Man Utd cũng có bước tiến lớn so với mùa trước. Mùa trước, họ đã giành được một số danh hiệu cũng như suất dự Champions League. Họ chơi chắc chắn hơn trong mùa này và phong độ cũng ấn tượng hơn".
 
"Hiển nhiên, họ cũng được tăng cường lực lượng ở trục dọc với bản hợp đồng tuyệt vời Nemanja Matic. Đây là một trận đấu lớn nhưng tôi không nghĩ nó mang tính chất định đoạt sớm cho ngôi vô địch".

De Gea: “Không có Pogba, Man Utd phòng ngự tốt hơn hẳn”
Thủ môn người Tây Ban Nha trấn an các CĐV Quỷ Đỏ trước trận derby Manchester thiếu vắng ngôi sao quan trọng nhất nhì của mình.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X