Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Derby Manchester cũng giống đại chiến Argentina vs Brazil"

Chủ Nhật 10/12/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Gabriel Jesus mới đây đã có những phát biểu hâm nóng đại chiến, trong đó anh coi derby Manchester là một trong những trận đấu lớn nhất từng góp mặt.

Trước chuyến làm khách đến SVĐ Old Trafford vào đêm nay, Gabriel Jesus đã so sánh trận đấu này với cuộc đại chiến giữa Brazil vs Argentina. Mới chuyển đến Man City từ cuối năm ngoái (2016), Jesus mới chỉ trải qua duy nhất 1 cuộc đọ sức với Man United (2 đội hòa 0-0). Dù vậy anh cho rằng mình hiểu được sự khốc liệt của trận derby thành Manchester.
 
“Đây là một trận Siêu kinh điển” – Gabriel Jesus khẳng định. “Tôi nghĩ rằng trận đấu này không kém gì cuộc đọ sức giữa 2 ĐT quốc gia Brazil vs Argentina. Đây là một cuộc chiến rất quan trọng, một trận đấu lớn, giữa những cầu thủ lớn từ 2 CLB lớn. Chúng tôi tất nhiên muốn hướng đến thắng lợi để khẳng định vị thế của mình. Điều đó rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành trọn vẹn 3 điểm.”

tien dao Gabriel Jesus
Gabriel Jesus đặt quyết tâm cao độ trước M.U

Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil cũng chia sẻ về đối thủ Man United. Anh cho biết: “Tôi không nghĩ rằng M.U sẽ chơi phòng thủ, bởi cũng như chúng tôi, họ rất cần một chiến thắng. Nếu họ tiếp tục trình diễn giống trận đấu với Arsenal, cuộc đọ sức tới đây sẽ rất cởi mở và điều này phù hợp với lối chơi của Man City. Nếu chúng tôi có thể lên ngôi vào cuối mùa, tôi sẽ suy nghĩ về một hình xăm danh hiệu Premier League. Tất nhiên, tôi cũng sẽ ghi dấu lên cơ thể mình, nếu chúng tôi vô địch Champions League hoặc ĐT Brazil lên ngôi tạo World Cup.”

Trực tiếp bóng đá Anh Derby thành Man : Mu vs Man City đêm nay
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Anh MU vs Man City đêm ngày hôm nay

 
Ở mùa giải năm nay, chân sút 20 tuổi đã ghi được tổng cộng 10 bàn, trong đó có 8 lần lập công tại Premier League. Gabriel Jesus cũng có nhiều cơ hội tham dự trận đấu vào đêm nay, nhưng khả năng sẽ chỉ trên băng ghế dự bị, bởi anh đã thi đấu trọn vẹn trong trận thua Shakhtar Donetsk vào giữa tuần.

De Bruyne hồi tưởng “ác mộng” Mourinho trước trận derby
Tiền vệ người Bỉ thêm một lần lên tiếng không mấy tốt đẹp về ông thầy cũ trong khoảng thời gian đáng quên làm việc cùng nhau ở Stamford Bridge.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X