Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Derby không có cơ hội mua đứt kẻ hủy diệt MU

Thứ Tư 26/09/2018 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Derby mua Harry Wilson vào cuối mùa giải 2018/19 là khả năng không thể xảy ra, theo đó hợp đồng cho mượn giữa cầu thủ 21 tuổi với đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh không có điều khoản mua đứt.

Derby không thể mua đứt Harry Wilson


Rạng sáng nay, Derby đã tạo ra cú sốc trên sân Old Trafford. Thầy trò Lampard đã quật ngã M.U ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Derby đã cầm chân M.U 2-2 trong 90 phút thi đấu, sau đó họ đánh bại Quỷ đỏ 8-7 trên chấm 11m.
 
Derby mua Harry Wilson không thể xảy ra hình ảnh

Derby không thể mua đứt Harry Wilson vào cuối mùa


Chiến thắng trước M.U giúp Derby bước vào vòng đấu tiếp theo của cúp Liên đoàn. Cầu thủ chạy cánh Harry Wilson là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu này, anh là người thực hiện pha đá phạt trực tiếp đẹp mắt giúp đội khách gỡ hòa 1-1.

Thống kê MU vs Derby chỉ ra rằng Wilson dứt điểm 4 lần, 2 trúng đích và mang về 1 bàn thắng. Ngoài ra cầu thủ 21 tuổi còn tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội. Chính màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Derby tạo ra địa chấn.

Nói về chiến thắng trước M.U, Harry Wilson chia sẻ: “Chúng tôi muốn chơi sòng phẳng với M.U, và chúng tôi đã thắng. Hôm nay chúng tôi đã làm được điều mà chẳng ai dám nghĩ tới. Loạt đá 11m thật căng thẳng. Các CĐV M.U gây rất nhiều áp lực lên chúng tôi, nhưng toàn đội đã chống chọi tốt với nó và giành chiến thắng”.

Sau màn trình diễn thăng hoa trước M.U, cái tên Wilson được nhắc đến rất nhiều. Không ít NHM tò mò về khả năng Derby có khả năng mua đứt cầu thủ 21 tuổi từ Liverpool hay không, và mới nhất Derby đã đưa ra câu trả lời.

Derby mua Harry Wilson vào cuối mùa giải 2018/19 là khả năng không thể xảy ra, theo đó hợp đồng cho mượn giữa cầu thủ 21 tuổi với đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh không có điều khoản mua đứt.
3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận thua của MU trước Derby
M.U dù được đá trên sân nhà nhưng lại gây thất vọng khi thất bại trước Derby trên chấm 11m, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau...
Vào cuối mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ trở lại Anfield. Nếu tiếp tục chơi ấn tượng ngôi sao người xứ Wales hoàn toàn có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X