Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Derby County trả lại M.U tiền đạo James Wilson

Thứ Tư 19/10/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo James Wilson vừa dính chấn thương nặng và bị Derby County trả về M.U để điều trị chấn thương.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo James Wilson không cạnh tranh được vị trí và bị HLV Van Gaal đẩy đi theo dạng cho mượn. Khi Mourinho tiếp quản Old Trafford, ông đã có một buổi nói chuyện với chân sút người Anh. Sau buổi nói chuyện đó thì cầu thủ sinh năm 1995 đã quyết định rời M.U theo dạng cho mượn. Nhận được rất nhiều lời đề nghị, nhưng Wilson đã chọn Derby County. Trong một phát biểu mới đây, anh tiết lộ rằng Mourinho nói với mình nếu ở lại Old Trafford anh sẽ ít có cơ hội ra sân, vị chiến lược gia người Bồ khuyên cầu thủ 21 tuổi ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
Derby County tra lai MU tien dao James Wilson hinh anh
James Wilson dính chấn thương nặng
Trong màu áo Derby County, mặc dù được kỳ vọng khá nhiều nhưng cầu thủ này lại chưa để lại nhiều dấu ấn. Không những vậy anh còn dính chấn thương rất nặng. Cụ thể, trong buổi tập cùng Derby County mới đây chuẩn bị cho trận gặp Brentford ở vòng 13 giải hạng Nhất Anh, tiền đạo trẻ này đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Ngay sau đó, Derby đã quyết định để cầu thủ sinh năm 1995 trở lại Old Trafford để điều trị chấn thương.
Rooney: M.U sẽ cạnh tranh vô địch ngay mùa này
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra khá tự tin về khả năng cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League của Man United ở mùa giải năm nay sau khi họ...
Chưa có thông tin chính thức về chấn thương của James Wilson nhưng theo một số thông tin từ cả M.U và Derby County thì tình hình rất tồi tệ và nhiều khả năng chân sút 21 tuổi này sẽ phải nghỉ hết mùa 2016/17. Kể từ khi đến Derby County, James Wilson vẫn chưa chứng tỏ được tài năng. Ngôi sao trẻ của Man đỏ đã ra sân tổng cộng 4 trận nhưng chưa ghi bàn nào và đội bóng của anh cũng đang ngụp lặn dưới nhóm cuối với vị trí thứ 20 trong tổng cộng 24 đội.
Derby County tra lai MU tien dao James Wilson hinh anh 2
James Wilson không chứng tỏ được khả năng của mình và liên tục bị đem cho mượn
Sao trẻ M.U từng được đánh giá rất cao, khi còn thi đấu ở cấp độ trẻ Wilson đã từng được ví như thần đồng. Anh được đánh giá là một trong những sao trẻ giàu triển vọng nhất của Quỷ đỏ, nhưng cầu thủ này không thể nổi bật lên thành một ngôi sao lớn. Với việc dính chấn thương nặng mới đây, sự nghiệp của cầu thủ này sẽ còn bi đát hơn rất nhiều. Người ta đang liên tưởng Wilson với Welbeck, người cũng được đánh giá khá tài năng nhưng thường xuyên dính chấn thương.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X