Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Derby mở cửa cho Frank Lampard tái hợp Chelsea

Thứ Bảy 15/06/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Derby County sẽ không ngăn cản Frank Lampard trở lại Chelsea. Nếu điều này thực sự thành hiện thực, những huyền thoại khác bao gồm Didier Drogba và Claude Makelele có thể theo chân đồng đội cũ.

CLB hiện tại của Frank Lampard, Derby County sẵn sàng tạo điều kiện cho anh quay lại dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, The Blues cũng cần phải dành sự tôn trọng cho họ và trả khoản bồi thường 4 triệu bảng.

Trong thời gian này, Derby cũng tạo điều kiện cho Lampard đàm phán hợp đồng với Chelsea. Dù không muốn nhưng đội bóng thành London cũng chuẩn bị sẵn tâm lý phải chia tay với Maurizio Sarri. HLV người Italia đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus và từng thuyết phục Chelsea giải phóng hợp đồng còn 1 năm cho mình.

Derby County sẽ không ngăn cản Frank Lampard trở lại Chelsea hình ảnh

Derby County sẽ không ngăn cản Frank Lampard trở lại Chelsea


Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đã không chấp thuận. Họ buộc Juventus phải khoản bồi thường lên tới 8 triệu bảng chứ không để Sarri ra đi dễ dàng. Một nửa khoản tiền đó rất có thể sẽ được chi để đón về Lampard.

Ngay từ lúc này, ê-kíp của Lampard đã dần được xây dựng. Sau khi hết hợp đồng với Arsenal vào ngày 30 tháng 6 tới, Petr Cech sẽ trở lại Chelsea với vai trò Giám đốc kỹ thuật. 2 huyền thoại khác của The Blues là Didier Drogba và Claude Makelele cũng đang được liên hệ trở lại.

Lampard cũng mang theo 2 trợ lý tại Derby là Jody Morris và Chris Jones tới Chelsea. Họ đã cùng nhau giúp “Bầy cừu” lọt vào chung kết play-off lên Premier League chỉ tiếc là thua Aston Villa 2-1.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X