Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Derby County lại nhận án phạt, đá 17 trận được -3 điểm

Thứ Tư 17/11/2021 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Derby County đã phải đón nhận thêm một án phạt trừ điểm khác và gần như chắc chắn xuống hạng ở mùa giải này.

Derby County bị trừ thêm 9 điểm

Derby County đã bị trừ 12 điểm sau khi bị đưa vào diện quản lý đặc biệt vì vỡ nợ. Và mới đây, đội bóng này lại tiếp tục bị trừ thêm 9 điểm vì vi phạm quy định chi tiêu.

Wayne Rooney

Derby County lại nhận án phạt, đá 17 trận được -3 điểm


Điều đó khiến cho đoàn quân của Wayne Rooney chìm sâu hơn nữa ở vị trí bét bảng. Họ còn cách vị trí an toàn tới 18 điểm khi mùa giải đã trôi qua gần một nửa chặng đường.

Ngoài việc bị trừ tổng cộng 21 điểm, Derby County còn bị treo thêm 3 điểm trừ nữa. Nếu như không đạt đủ ngân sách như đã thỏa thuận với giải đấu, Derby County sẽ bị trừ thêm 3 điểm.

Nếu như không bị trừ 21 điểm, Derby County sẽ xếp ở vị trí thứ 18 và thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Nhưng với những diễn biến ngày càng tồi tệ, có lẽ cần đến một phép màu mới giữ được The Rams ở lại giải hạng 2 Anh.

Doanh nhân người Mỹ là Chris Kirchner đã có mặt tại sân Pride Park để theo dõi các trận đấu của Derby County. Ông được Wayne Rooney dành lời khen trong thời gian gần đây. Ngoài Kirchner, còn 3 ứng viên tiềm năng khác đang bày tỏ sự quan tâm và muốn mua lại Derby County.

Dù Derby đang gặp nhiều khó khăn nhưng HLV Wayne Rooney cam kết sẽ tiếp tục cống hiến hết mình. Án phạt mới nhất như một đòn giáng mạnh vào tham vọng trụ hạng của Derby. Tuy vậy, gần như chắc chắn Wayne Rooney sẽ dẫn dắt đội bóng này tới hết mùa giải năm nay.

Jack Wilshere giải thích lý do từ chối  trở thành học trò của Wayne RooneyJack Wilshere giải thích lý do từ chối trở thành học trò của Wayne Rooney
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Jack Wilshere đã tiết lộ lý do tại sao từ chối ký hợp đồng với CLB Derby County của HLV Wayne Rooney.
Chủ cũ của Newcastle tính giải cứu Derby CountyChủ cũ của Newcastle tính giải cứu Derby County
Sau khi bán Newcastle với giá 305 triệu bảng, Mike Ashley đang tính toán mua lại Derby County trong thời gian tới.
Sốc: Derby vỡ nợ, Rooney gọi Chủ tịch không nghe máySốc: Derby vỡ nợ, Rooney gọi Chủ tịch không nghe máy
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Wayne Rooney đã lên tiếng về tình hình bi đát của CLB Derby County.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X