Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Derby County có động thái mới, ngày Lampard trở về Chelsea đã rất gần

Thứ Tư 26/06/2019 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng đang chơi ở Championship vừa có động thái mới khiến CĐV Chelsea có thể lạc quan hi vọng sẽ chiêu mộ được Frank Lampard.

Lampard sắp trở về Chelsea

Sau khi HLV Maurizio Sarri chia tay CLB, chiếc ghế HLV trưởng Chelsea cho tới lúc này vẫn đang vô chủ. Và trong những ứng viên nổi lên, có vẻ như ban lãnh đạo The Blues đang có thiện cảm hơn với Frank Lampard - tượng đài bóng đá một thời của đội bóng thành London.

Vướng mắc duy nhất lúc này chính là việc Lampard đang làm việc ở Derby County. Và chắc chắn sẽ không dễ để đội bóng đang chơi ở Championship chấp thuận yêu cầu của Chelsea lúc này.

Derby xác nhận Lampard đang tiến hành đàm phán với CLB Chelsea hình ảnh
Derby xác nhận Lampard đang tiến hành đàm phán với CLB Chelsea

Tuy nhiên trong diễn biến mới đây, Derby County đã đăng đàn xác nhận việc HLV trưởng của họ là Lampard đã bắt đầu bước vào thương thuyết với đội bóng cũ Chelsea. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, NHM có thể sẽ được thấy Lampard trở lại Stamford Bridge trong mùa giải mới.

'Super Frankie' khởi nghiệp cầm quân tại Derby County và đã có một mùa bóng khả quan khi suýt nữa có thể đưa CLB này trở lại với Premier League nếu không thất bại trong trận play-off với Aston Villa.

Theo truyền thông Anh, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng trả số tiền đền bù 4 triệu bảng để giải phóng Lampard khỏi hợp đồng còn đang trong thời hạn với Derby.

Ngoài ra, họ cũng đã chuẩn bị sẵn bộ sậu cho Lampard. Cựu tiền vệ bóng đá Anh theo đó sẽ có 2 phó tướng chất lượng ở Premier League 2019/20. Đó là Gianfranco Zola - trợ lý số 1 của HLV Maurizio Sarri bên cạnh người đồng đội cũ từng 'vào sinh ra tử' với Lampard, Didier Drogba.

Lampard chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân, song với sự trợ giúp của các vị trợ lý, ông hoàn toàn có thể mang tới những điều bất ngờ ở mùa giải mới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X