Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Deportivo tha thiết mua lại Lucas Perez

Thứ Hai 24/07/2017 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo DXT Campeon, Deportivo La Coruna đã rất mong muốn mua lại tiền đạo Lucas Perez từ Arsenal.

 

Hè năm ngoái, Arsenal đã đưa về tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo La Coruna với giá 17 triệu bảng. Ngôi sao người Tây Ban Nha không phải mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ, song việc thất bại trong việc đưa về rất nhiều mục tiêu khiến đội bóng thành London buộc phải đưa về chân sút người Tây Ban Nha vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Ngôi sao sinh năm 1988 đã chơi khá ấn tượng trong màu áo Deportivo, anh được kỳ vọng khá nhiều ở sân Emirates. Tuy nhiên, những gì cầu thủ 28 tuổi làm được chỉ là sự thất vọng.
Deportivo tha thiet mua lai tien dao Lucas Perez hinh anh
Lucas Perez chơi thất vọng trong màu áo Arsenal
Lucas Perez của Arsenal không cạnh tranh được vị trí đá chính, anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong, sau Sanchez và Giroud. HLV Wenger thường xuyên sử dụng cầu thủ 28 tuổi ở những giải đấu cúp, trong khi đó ở Premier League cơ hội của cầu thủ người Tây Ban Nha là rất thấp. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ có 11 lần ra sân ở Premier League và ghi được một bàn thắng. Giai đoạn cuối mùa giải vừa qua anh dính chấn thương và gần như không có đóng góp gì vào thành tích của đội chủ sân Emirates.
Arsenal chi 30 triệu bảng cho sao BĐN
Theo Record, Arsenal đang chuẩn bị 30 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon.
Arsenal vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon với giá 46,5 triệu bảng. Như vậy là Perez sẽ chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung phong mùa tới, điều đó làm anh cảm thấy chán nản và muốn ra đi. Đội bóng thành London cũng sẵn sàng đẩy cầu thủ này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Theo DXT Campeon, Deportivo La Coruna đã rất mong muốn mua lại tiền đạo Lucas Perez từ Arsenal.
Deportivo tha thiet mua lai Lucas Perez hinh anh 2
Deportivo tha thiết mua lại Lucas Perez
Đội bóng của Tây Ban Nha đã gửi lời đến Arsenal, song đội bóng thành London vẫn chưa đồng ý. Nguyên nhân là Deportivo chỉ chấp nhận chi ra 10 triệu euro. Arsenal mong muốn nhận từ 12 đến 15 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha, song nếu không có đội bóng nào trả giá cao hơn nhiều khả năng Perez sẽ trở lại đội bóng cũ. Rõ ràng với quá nhiều chân sút trong tay việc Arsenal chia tay cầu thủ 28 tuổi cũng là điều dễ hiểu. HLV Wenger cần nhanh chóng đưa ra những quyết định về mặt nhân sự, nhất là trong bối cảnh mùa giải đã đến rất gần.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X