Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay tuyệt tình với M.U

Thứ Tư 26/07/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Memphis Depay đã phủ nhận thông tin có thể quay trở lại M.U trong tương lai.

 

Hè 2015, M.U đã bỏ ra đến 25 triệu bảng để đưa về tiền vệ Memphis Depay từ PSV. Ngôi sao người Hà Lan vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo PSV với danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1994 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford, nhưng rất tiếc những gì mà anh thể hiện chỉ đem lại sự thất vọng. Depay không thể hòa nhập được với môi trường bóng đá ở Premier League, anh thi đấu kém hiệu quả và bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Tien ve Memphis Depay tuyet tinh voi MU hinh anh
Depay thất bại ở M.U
Sau khi Mourinho cập bến Old Trafford, ông đã đẩy tiền vệ Depay đến Lyon để thu về 15,4 triệu bảng. Trong màu áo đội bóng nước Pháp cầu thủ 23 tuổi đã chơi khá tốt, anh đã ghi 5 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 12 lần đá chính ở Ligue 1. Ngôi sao người Hà Lan đang là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng nước Pháp. Chứng kiến Depay lấy lại hình ảnh của mình, nhiều người tin rằng cầu thủ này có thể sẽ trở lại Old Trafford một lần nữa để chứng tỏ năng lực thực sự của mình.
M.U đón tin vui từ chấn thương của Mata và Herrera
Theo lời HLV Jose Mourinho, Man United nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi tiền vệ Juan Mata và Ander Herrera trong trận đấu với Valerenga tại Na...
Tuy nhiên, tiền vệ Memphis Depay đã phủ nhận thông tin có thể quay trở lại M.U trong tương lai. Anh nói với TuttoMercatoWeb: “Tôi sẽ không trở lại đó, đây là những lời nói tận đáy lòng của tôi. Nhiệm vụ của tôi là chơi bóng thật tốt cho Lyon, tôi hạnh phúc vì lựa chọn của mình. Trong tương lai có thể tôi sẽ không gắn bó trọn đời với đội bóng nước Pháp, nhưng trở lại Old Trafford chưa bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của tôi”.
Tien ve Memphis Depay tuyet tinh voi MU hinh anh 2
Depay không muốn trở lại Old Trafford
Depay đã có những tháng ngày khó quên ở sân Old Trafford, nơi anh thất bại và thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích. Ngôi sao người Hà Lan là một cầu thủ có chuyên môn tốt, nhưng có lẽ anh chỉ phù hợp với những giải đấu không quá khắc nghiệt ở châu Âu như Hà Lan hay Pháp. Còn ở Anh, trước những áp lực rất lớn cầu thủ 23 tuổi đã không thể chứng tỏ năng lực thực sự của mình. Sau khi Alexandre Lacazette rời Lyon, vai trò của Depay trong màu áo đội bóng nước Pháp có lẽ sẽ còn được thể hiện rõ ràng hơn nữa ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X