Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Depay tuyên bố sẽ chiến đấu để ở lại M.U

Thứ Tư 05/10/2016 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Memphis Depay khẳng định sẽ chiến đấu hết sức mình để có thể ở lại chơi bóng tại bến đỗ mơ ước Man United trong một thời gian dài.
Depay
Số lầ ra sân của Depay mùa này chỉ đếm trên đầu ngón tay

Memphis Depay là tân binh được kỳ vọng bậc nhất của Man United mùa trước. Anh được đưa về sân Old Trafford với giá 25 triệu bảng sau khi vừa trở thành Vua phá lưới của giải VĐQG Hà Lan và tỏa sáng ở kỳ World Cup 2014 trước đó. Tuy vậy, trong năm đầu tiên thi đấu tại Premier League, cầu thủ mang áo số 7 chỉ ghi được vỏn vẹn hai bàn thắng, không một lần kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn trong 29 lần ra sân.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân chính khiến Depay sa sút chính là hệ thống quá ư lằng nhằng của HLV Van Gaal. Ngay cả những ngôi sao hàng đầu thế giới cũng gặp vấn đề khi phải thích nghi với triết lý của “tulip thép”. Do vậy, việc cầu thủ trẻ sinh năm 1994 gặp khó khăn không phải điều quá khó hiểu.

Song đến khi Man United bổ nhiệm Mourinho, Depay cũng chưa có nhiều tiến bộ vượt bậc. Ngôi sao người Hà Lan mới chỉ chơi được vỏn vẹn 12 phút tại Premier League mùa này. Tuy thế, Depay không hề tỏ ra bực bội mà mới đây anh còn thổ lộ mong muốn chiến đấu hết sức lực để trụ lại sân Old Trafford.

“Jose Mourinho đặt niềm tin vào tôi. Ông ấy nói với tôi như vậy. Tôi có cảm giác mình giống như một khẩu súng đang được nhồi đầy đạn. Nhưng tôi phải chờ cơ hội để tỏa sáng ở đội một. Tôi đang thi đấu ở CLB mơ ước của mình và tôi muốn chiến đấu để giành một vị trí tại đây”.

Trong những trận đấu được trao cơ hội mùa này, Depay cũng không thể hiện được quá nhiều điều. Những pha xử lý của anh có cải thiện so với mùa trước nhưng vẫn chưa thực sự đem lại hiệu quả rõ rệt. Khó có thể phủ nhận tiềm năng mà Depay đang sở hữu nhưng tiếc rằng anh sẽ phải cạnh tranh vị trí cùng Martial và phần nào đó là Rashford. Nếu Depay muốn chứng tỏ mình tại sân Old Trafford, có lẽ anh nên dần thích nghi với một vị trí khác như tiền đạo, hộ công hoặc tiền vệ phải.
Rooney chấp nhận dự bị để M.U chiến thắng
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney tiết lộ rằng anh luôn khao khát được thi đấu, nhưng điều đó không quan trọng bằng chiến thắng của Manchester...

Xuân Phong
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X