Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Depay tự tin sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 25/12/2015 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ chạy cánh người Hà Lan vừa đặt mục tiêu sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Anh cũng hy vọng các CĐV Man United sẽ được chứng kiến những màn trình diễn xuất chúng của mình ngay trong giai đoạn hai của mùa giải này.

memphis depay, hlv van gaal, cau thu xuat sac nhat the gioi hinh anh
Depay đang trải qua một quãng thời gian khó khăn tại Man United
Kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford từ PSV Eindhoven với mức giá 25 triệu bảng, Memphis Depay vẫn đang miệt mài tìm lại phong độ ấn tượng của mình như ở mùa giải năm ngoái. Dù có khởi đầu khá tốt khi lập được cú đúp trong trận đấu với đội bóng đá nhược tiểu Club Brugge nhưng kể từ thời điểm đó, tân số 7 của Quỷ đỏ đã ra sân tổng cộng 20 lần nhưng chỉ ghi thêm được vỏn vẹn 3 bàn thắng nữa.

Những màn trình diễn tệ hại của Depay khiến cho các CĐV của Man United đã dần đánh mất niềm tin vào anh. Chính HLV Van Gaal cũng không còn đủ kiên nhẫn với cầu thủ 21 tuổi và buộc phải đẩy Depay lên băng ghế dự bị trong rất nhiều trận đấu. Những pha bóng thiếu trách nhiệm cùng với một lối chơi quá ích kỷ khiến cho Depay dễ dàng bị các hậu vệ tại Premier League ngăn chặn và anh không để lại được bất cứ dấu ấn nào trong quãng thời gian gần nửa mùa bóng đã qua.

Dẫu vậy, Depay cho rằng những màn trình diễn thất vọng vừa qua có nguyên nhân bắt nguồn từ khoảng cách chênh lệch quá lớn giữa Premier League và Eredivisie. Điều đó khiến anh bị ngợp và chưa thể hòa nhập tốt nhất được với đội bóng mới. Tuy nhiên, mục tiêu của Depay vẫn là trở thành một ngôi sao sáng của làng bóng đá thế giới trong tương lai.
HLV Van Gaal đã tìm ra giải pháp chữa cháy cho hàng thủ M.U
(Bongda24h.vn) – Với việc hàng loạt cầu thủ trụ cột của hàng thủ đã bị chấn thương trong thời gian gần đây, chiến lược gia người Hà Lan đã bắt đầu tính tới...
“Tôi muốn trở thành một ngôi sao. Thất bại không phải là lựa chọn của tôi. Tôi muốn mục tiêu của mình càng cao càng tốt. Tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Đó là mục tiêu của tôi và tôi nghĩ mình có thể chống chọi được với những áp lực nặng nề nhất để hoàn thành mục tiêu này. Tôi đã phát triển rất nhiều so với quãng thời gian 3 đến 4 tháng trước. Và tôi sẽ cố gắng thể hiện điều đó trên sân với những bàn thắng và những đường kiến tạo cho các đồng đội trong thời gian tới.”

“Sự khác biệt giữa Premier League và Eredivisie là quá lớn. Các hậu vệ ở đây có thể chất tốt hơn. Họ rất khỏe và không bao giờ ngại va chạm. Tất cả những điều này đều mới với tôi và tôi phải mất một thời gian mới làm quen được với điều đó. Tại Premier League, bạn luôn phải chơi với phong độ tốt nhất. Tốt là chưa đủ với một đội bóng như Man United. Tôi rất khó chịu khi chưa thể hiện được những gì tốt nhất mà mình có. Tôi biết tôi có thể chơi tốt hơn thế này nhiều. Tất nhiên, các CĐV luôn muốn một cầu thủ phải trở nên thành công ngay lập tức nhưng điều đó đôi khi lại không thực tế cho lắm.”

Xem video bóng đá diễn ấn tượng của Memphis Depay trong trận M.U thắng Club Brugge

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X