Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay tự tin sẽ tỏa sáng khi mặc áo số 7 ở M.U

Thứ Hai 10/08/2015 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, tân binh Depay đã lên tiếng cho biết anh muốn trở thành một huyền thoại mới ở sân Old Trafford cùng chiếc áo số 7 nổi tiếng của Man United.

Depay tu tin se toa sang khi mac ao so 7 o MU hinh anh
Depay ăn mừng bàn thắng cùng Wayne Rooney

Tiền vệ tân binh Memphis Depay

đã chuyển đến sân Old Trafford ở kì chuyển nhượng hè năm nay từ PSV với mức giá khoảng 25 triệu bảng. Cầu thủ người Hà Lan đã được trao cơ hội ra sân từ đầu trong trận mở màn Premier League của M.U, tiếp đón Tottenham tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Tiền vệ 21 tuổi là một trong những cầu thủ tham gia pha bóng dẫn đến bàn phản lưới nhà ngớ ngẩn của hậu vệ Kyle Walker, đem về chiến thắng quý giá cho thầy trò HLV Louis van Gaal và giúp họ có khởi đầu tốt trước những trận đấu khó khăn sắp tới ở giải Ngoại hạng.

Depay đã được ông thầy đồng hương trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại của M.U sau khi bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League, Angel di Maria đầu quân cho PSG chỉ sau một năm gắn bó với Quỷ đỏ. Số áo này gắn liền với tên tuổi của khá nhiều những cầu thủ tầm cỡ của United như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham hay siêu sao ở thời điểm hiện tại của Real, Cristiano Ronaldo. Depay cũng đã biết về những huyền thoại trên của Red Devils và trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tân binh của M.U đã cho biết anh sẽ tạo nên lịch sử của riêng mình cùng chiếc áo số 7 này.

Van Gaal sẽ thất bại nếu tiếp tục tin tưởng Ashley Young!
(Bongda24h.vn) - Trong đội hình M.U hiện tại, Ashley Young và Memphis Depay là những cầu thủ sở trường chạy cánh trái. HLV Van Gaal đã để Young chơi cánh trái...
“Tôi biết lịch sử của chiếc áo số 7. Tôi rất trân trọng lịch sử của đội bóng và tôi muốn tạo nên lịch sử của riêng mình cùng với số áo này. Năm ngoái, tôi đã ra sân thi đấu với chiếc áo số 7 ở PSV và ghi được khá nhiều bàn thắng. Vậy nên tôi cảm thấy rất tự tin mỗi khi khoác lên mình số áo này. Tôi rất muốn thể hiện những gì tôi đã làm được ở mùa giải năm ngoái trong màu áo của Manchester United năm nay. Tôi muốn mang đến sự sáng tạo cũng như những bàn thắng nhưng tất nhiên tôi phải thi đấu theo những gì HLV yêu cầu. Tôi không thể để mất bóng quá nhiều như trước và chỉ phô diễn kĩ thuật cá nhân khi cần thiết. Chuyển tới thi đấu cho M.U là một trải nghiệm thú vị. Tốc độ các trận đấu ở đây nhanh hơn hẳn nhưng đó là những gì tôi thích ở Premier League.” – Depay nói trên Daily Mail.

HLV Louis van Gaal hiện đang thử nghiệm Depay đá ở vị trí hộ công sau lưng đội trưởng Rooney. Tuy nhiên cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa thể hiện được gì nhiều ở vị trí mới này. “Tulip thép” cũng đã cho biết ông sẽ thử nghiệm Depay chơi ở vị trí mới thêm một thời gian nữa. Nếu anh không thể tiến bộ thì ông sẽ trả lại vị trí chạy cánh trái sở trường cho tân binh của United. Hiện giờ, vị trí đó đang được trấn giữ bởi Ashley Young tuy nhiên cầu thủ người Anh không cho thấy nhiều sự đột biến khi thi đấu ở đây. Depay đang thể hiện một sự tự tin lớn dù mới chỉ chân ướt chân ráo cập bến xứ sở sương mù và đó là tố chất khá cần thiết để NHM có thể tin tưởng anh sẽ thành công ở đội bóng lớn như Man United.

Xem thêm video tổng hợp trận M.U 1-0 Tottenham:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X