Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay: “Tôi chẳng cần ai dạy bảo cách sống”

Thứ Tư 24/02/2016 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Memphis Depay cho biết mình đã không đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV Man United song anh đang nỗ lực hết mình để cải thiện tình hình.


Tiền đạo Memphis Depay chuyển tới Manchester United từ PSV Eindhoven đầu mùa 2015/16 với mức giá lên tới 25 triệu bảng. Anh từng nổi đình đám tại giải VĐQG Hà Lan mùa trước với 22 bàn thắng chỉ sau 30 lần ra sân và đoạt luôn danh hiệu Vua phá lưới. Nhưng chuyển sang CLB mới cùng môi trường bóng đá mới tại nước Anh, Depay ngày một chìm nghỉm.

Depay phong do
Depay vẫn bị nhiều chỉ trích vì phong độ yếu kém

Sau giai đoạn đầu được HLV đồng hương Louis van Gaal tin dùng, đến giờ sao trẻ Depay đã mất vị trí chính thức. Anh chỉ được sử dụng trong bối cảnh nhân sự M.U bị sứt mẻ do những chấn thương. Trong 10 lần ra sân gần nhất, cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn vào Midtjylland tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Những chỉ trích dành cho phong độ của Depay
hiện vẫn không ngớt và chính cầu thủ này cũng cảm nhận được điều đó.

“Không cần ai phải nhắc tôi cũng biết điều đó. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để đáp lại sự mong đợi”, anh nói. “Tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào bản thân mình và đó là điều quan trọng. Toàn đội luôn nỗ lực cải thiện phong độ và tôi cũng vậy. Tôi không muốn nói cụ thể đến khi nào sẽ hoàn toàn đáp ứng được mong đợi nhưng tin chắc rồi nó sẽ đến. Sự tự tin cùng kinh nghiệm sẽ giúp đỡ bạn sửa chữa những sai lầm. Tôi đang tập trung vào công việc của mình và hy vọng những thời khắc tươi đẹp sẽ tới.” 

Depay da
Nhưng anh cho biết mình vẫn nỗ lực cải thiện

Hồi đầu mùa, huyền thoại M.U và hiện đang làm trợ lý cho Van Gaal, Ryan Giggs từng chỉ trích Depay vì cách cư xử như thể một ngôi sao lớn và khiến nhiều người tại sân Old Trafford cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, cũng trong buổi phỏng vấn này, cựu cầu thủ PSV cho biết không hề có mâu thuẫn giữa anh và các thành viên trong đội.

“Giggs nói chuyện thường xuyên với tôi, anh ấy dành cho tôi những lời khuyên bổ ích. Là người đã từng trải qua tất cả mọi điều trong bóng đá, và Giggs có thể hỗ trợ đắc lực cho tôi. Không muốn đi vào chi tiết nhưng phải nói rằng anh đã làm rất nhiều cho tôi”, Depay nói thêm. “Wayne Rooney cũng mang lại cho tôi nhiều bài học. Họ, những huyền thoại thực sự đã truyền được cảm hứng cho tôi với những lời khuyên chân thành. Tôi cảm thấy mình phải trân trọng những điều đó.”

Rạng sáng hôm qua (23/2), Depay đã cùng M.U trải qua chiến thắng 3-0 trước Shrewsbury Town tại vòng 5 cúp FA. Trước mắt họ sẽ là hai cuộc đấu rất quan trọng trước Midtjylland tại lượt về vòng 1/16 Europa League và Arsenal tại vòng 27 Premier League.

Khiến M.U mất điểm, Depay vẫn được Rooney bảo vệ
(Bongda24h.vn) – Depay đã tạo ra một khoảnh khắc thay đổi cục diện trận đấu và khiến cho Man United phải đón nhận bàn thua ở những phút cuối cùng trong trận...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X