Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Depay thổ lộ mong muốn được tiếp quản chiếc áo số 7 của Di Maria

Thứ Năm 06/08/2015 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh Memphis Depay đang rất muốn được HLV Louis van Gaal trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại ở mùa giải tới.

Depay tho lo mong muon duoc tiep quan chiec ao so 7 cua Di Maria hinh anh
Depay rất muốn được mặc áo số 7 huyền thoại của MU

Di Maria đang ở rất gần PSG

sau khi vừa hoàn thành bài kiểm tra y tế ngày hôm qua. Cầu thủ 27 tuổi vừa có một năm đáng quên ở sân Old Trafford vì không hợp với môi trường thi đấu khắc nghiệt ở Ngoại hạng Anh cũng như xung đột với HLV Van Gaal. Sau khi chia tay “Nhà hát của những giấc mơ”, Di Maria sẽ để lại chiếc áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ. Hàng loạt siêu sao trong quá khứ đã mang lên mình số áo này như David Beckham, Cristiano Ronaldo và Eric Cantona. Vì vậy, chiếc áo này sẽ đem đến những áp lực duy trì truyền thống của đội bóng cho những hậu bối tiếp quản về sau.

Thế nhưng tân binh Memphis Depay lại chẳng mấy lo lắng tới áp lực mà số áo huyền thoại này đem lại. Cầu thủ người Hà Lan cũng đã đề đạt nguyện vọng này từ những ngày đầu cập bến MU từ PSV Eindhoven với giá 25 triệu bảng hè vừa qua. Và bây giờ, khi Di Maria đã chắc chắn chuyển tới chơi cho nhà ĐKVĐ Ligue 1, cơ hội để Depay có được số áo này càng lớn hơn. Thế nhưng nếu bản hợp đồng giữa “Thiên thần” và đội bóng nhà giàu nước Pháp không được kí kết trong hôm nay và ngày mai, có lẽ tân binh người Hà Lan sẽ phải chấp nhận mặc áo số 9 như những trận giao hữu trên đất Mĩ vừa rồi. Bởi hạn chót đăng kí số áo cho mùa giải mới ở Premier League sẽ là đến 12 giờ trưa thứ Sáu theo giờ Anh.

Memphis Depay đang là tân binh được kì vọng nhất của United ở mùa giải năm nay. Tiền vệ cánh 21 tuổi đã trở thành Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan với 22 bàn thắng ghi được năm ngoái. Khả năng rê bóng đột phá, qua người và dứt điểm của tài năng trẻ sinh năm 1994 được đánh giá rất cao. Với những gì thể hiện ở giải giao hữu ICC 2015, cộng với cách sử dụng nhân sự của ông thầy Louis van Gaal, rất có thể Depay sẽ sát cánh cùng đội trưởng Wayne Rooney trên hàng công MU ở mùa giải mới chứ không đá cánh trái như ở Hà Lan. Đây là một cách dùng người khá táo bạo của “Tulip thép” bởi Depay có vẻ không hợp đá hộ công mà chỉ tỏa sáng khi được bố trí chạy cánh trái.

Dẫu sao, tiềm năng của Depay cũng là rất lớn và anh hoàn toàn có thể tiếp quản và phát huy truyền thống của chiếc áo số 7, vốn đã bị mai một trong thời gian gần đây sau khi siêu sao CR7 rời sân Old Trafford. NHM United đang hi vọng Depay sẽ là cầu thủ tiếp theo được xướng tên khi người ta nhắc đến những huyền thoại từng khoác lên mình số áo thần thánh này tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Năm bàn thắng đẹp nhất của tân binh MU Memphis Depay:

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X