Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay sẽ trở thành Rooney hoặc Ronaldo mới

Thứ Tư 19/08/2015 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn chói sáng của Memphis Depay trong trận gặp Club Brugge tại vòng play-off Champions League đã nhận được những lời khen ngợi từ cựu trung vệ huyền thoại của M.U, Rio Ferdinand.

Huyen thoai MU khen ngoi Depay hinh anh
Depay vừa có màn trình diễn chói sáng trong trận thắng Club Brugge

Rạng sáng nay, tân binh Memphis Depay đã để lại dấu ấn trong cả ba bàn thắng bên phía Quỷ đỏ, qua đó giúp thầy trò HLV Louis van Gaal giành được thắng lợi chung cuộc 3-1 trước Club Brugge tại vòng play-off Champions League. Cụ thể, sau khi thực hiện hai siêu phẩm ghi bàn đẹp mắt, ngôi sao người Hà Lan tiếp tục có đường chuyền kiến tạo chuẩn xác giúp Marouane Fellaini lập công, mang về cách biệt an toàn cho đội bóng thành Manchester.

Sau trận đấu, cựu trung vệ huyền thoại của M.U là Rio Ferdinand cũng lên tiếng dành những lời khen ngợi cho cầu thủ 21 tuổi. Ngoài ra, “lão tướng” người Anh còn tin tưởng rằng Depay sẽ sớm thể hiện được vai trò và tầm ảnh hưởng tại sân Old Trafford giống như Rooney hoặc Ronaldo trước đây.

Phát biểu trong một chương trình bình luận trên BT Sport, Ferdinand cho biết: “Tôi nghĩ rằng với kết quả này, M.U đã có thể nhẹ nhõm trước thềm trận lượt về. So sánh với tỷ số 2-1, chắc chắn mọi thứ sẽ đơn giản và bớt kịch tính hơn. Trận này, Depay đã chơi rất hay và chứng tỏ được khả năng”.

“Cậu ấy không chỉ dứt điểm hiệu quả mà còn có thể trực tiếp kiến tạo cho đồng đội. Tôi nhìn thấy Depay mang hình bóng của Rooney và Ronaldo trong quá khứ, những cầu thủ giữ vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến lối chơi chung. Depay vẫn còn trẻ, chắc chắn trong tương lai cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa”.

Xem thêm video M.U 3-1 Club Brugge (Play-off Champions League)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X