Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay sẽ tới AC Milan ở phiên chợ Đông 2017?

Chủ Nhật 25/09/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - AC Milan đang tính mượn tiền vệ Memphis Depay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây trước khi mua đứt khi mùa giải kết thúc.

Hè năm ngoái, HLV Van Gaal buộc M.U phải chi ra 25 triệu bảng để đưa về tiền vệ Memphis Depay từ PSV. Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa 2014/15 được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Old Trafford. Anh được tin tưởng khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của đội bóng. Thế nhưng, Depay lại gây thất vọng tràn trề. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Hà Lan không đóng góp nhiều vào lối chơi của M.U, số lần đá chính của anh cũng giảm dần khi mùa giải bước vào giai đoạn cuối.
AC Milan hoi mua tien ve Memphis Depay hinh anh
Depay gây thất vọng rất lớn ở M.U
Mặc dù được HLV Jose Mourinho giữ lại nhưng phong độ của Depay không có dấu hiệu cải thiện. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1994 mới đá 2 trận tại Premier League. Cả hai lần ra sân Depay đều vào sân từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 6 phút thi đấu. Mourinho vẫn đặt niềm tin khá lớn vào cựu sao PSV, nhưng vấn đề ở chỗ cầu thủ này không cải thiện được thành tích thi đấu. Đến lúc này, vị chiến lược gia người Bồ đã chán nản với phong độ của Depay, ông sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Muốn hay không, Memphis Depay cũng phải sớm chia tay M.U và Mourinho!
Sau 4 trận liền chỉ được chơi duy nhất… 1 phút, Memphis Depay đã được sử dụng trong khoảng hơn nửa hiệp 2 trước Feyenoord tại Europa League nhưng cũng không để...
Tờ Mirror đưa tin, AC Milan đang muốn có Depay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Cụ thể, đội bóng Serie A đang tính mượn tuyển thủ người Hà Lan ở phiên chợ Đông tới đây trước khi mua đứt khi mùa giải kết thúc. Được biết, mức giá của Milan đưa ra khoảng 24 triệu bảng, gần bằng số tiền MU trả cho PSV một năm về trước. AC Milan đang rất muốn lấy lại vị thế của mình ở Serie A, bởi vậy việc họ trả tới 24 triệu bảng cho một cầu thủ không có phong độ cao như Depay cũng là điều dễ hiểu.
AC Milan hoi mua tien ve Memphis Depay hinh anh 2
AC Milan muốn có Memphis Depay
Với việc không có nhiều đóng góp cho đội bóng, BLĐ M.U sẵn sàng để Depay ra đi. Con số 24 triệu bảng là quá đủ để Quỷ đỏ chia tay ngôi sao người Hà Lan. Depay rời M.U tốt cho cả hai bên. Với M.U họ sẽ có thêm một khoản ngân sách để đầu tư vào những thương vụ mới, trong khi đó Depay được ra sân nhiều hơn để khẳng định bản thân mình.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X