Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Depay sẽ thành công ở M.U"

Thứ Sáu 13/11/2015 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ chạy cánh ngôi sao của tuyển quốc gia Hà Lan, Arjen Robben mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng người đàn em của mình là Memphis Depay chắc chắn sẽ thành công tại Old Trafford trong tương lai.

Depay se thanh cong o MU hinh anh
Robben tin Depay sẽ thành công ở M.U

Tiền vệ Memphis Depay

đang phải nhận khá nhiều chỉ trích từ đầu mùa đến giờ. Cầu thủ người Hà Lan thi đấu vô cùng hời hợt, thiếu trách nhiệm và khiến cho hàng công M.U chơi bế tắc đến cùng cực. Không những thế, tiền vệ 21 tuổi cũng bị HLV Danny Blind của “cơn lốc màu da cam” phê bình vì lối chơi ích kỷ không đặt lợi ích của đội bóng lên trên hết của Depay. Hệ quả của tinh thần thi đấu không cống hiến của Depay là anh đã bị mất suất đá chính ở Man United vào tay Jesse Lingard và vẫn chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào sẽ được ra sân thường xuyên trở lại trong tương lai gần.

Tuy nhiên, người đàn anh của Depay tại tuyển quốc gia Hà Lan là Arjen Robben đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ của M.U và cho rằng mọi thứ sẽ sớm trở lại đúng quỹ đạo với cầu thủ sinh năm 1994. “Memphis là một cầu thủ sở hữu tài năng rất lớn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm thích nghi được với cuộc sống tại Manchester và tỏa sáng rực rỡ tại Premier League nhờ những tố chất đặc biệt.”

De Gea thừa nhận đang hạnh phúc ở M.U sau mùa hè đầy biến động
(Bongda24h.vn) – Thủ thành số 1 của Quỷ đỏ cho biết anh rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng và gắn bó với đội bóng sau vụ chuyển nhượng đến Real hao tốn giấy...

 

Ngôi sao hiện đang thi đấu cho Bayern Munich cũng bày tỏ nỗi thất vọng khi không được tham dự Euro 2016 diễn ra tại Pháp vào năm sau, nhưng đồng thời cũng chỉ ra rằng trận giao hữu với đội tuyển xứ Wales sẽ là cơ hội để Hà Lan bắt đầu phục hồi dưới thời của HLV Danny Blind.

“Thật đau khổ khi chúng tôi không thể tham dự kỳ Euro mùa hè năm sau. Dù sao thì trận đấu với xứ Wales cũng sẽ là cơ hội để chúng tôi bắt đầu cải tổ lại đội bóng. Đó là lý do vì sao tôi rất muốn được ở đây và trở thành một phần của trong kế hoạch mới của đội tuyển Hà Lan. Chúng tôi phải bắt đầu chuẩn bị cho những trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 ngay từ bây giờ.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X