Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay: "Rời M.U là một quyết định dễ dàng"

Thứ Bảy 18/03/2017 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Memphis Depay cho rằng anh chưa một phút nào giành được niềm tin của HLV Jose Mourinho và vì vậy nên quyết định rời Man United được đưa ra vô cùng dễ dàng.
Sieu pham cua Depay
Depay đang có một quãng thời gian tươi đẹp tại Ligue 1

Sao trẻ Memphis Depay đã được Man United thanh lý cho Lyon với giá 16 triệu bảng sau khi không thể gây ấn tượng với HLV Jose Mourinho. Trong mùa giải trước đó, ngôi sao người Hà Lan cũng không đạt được kỳ vọng dù được HLV Van Gaal trao nhiều cơ hội ra sân thể hiện mình.

Tuy chơi thất vọng kể từ khi đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, Depay đã thể hiện được những tố chất đáng chú ý trong quãng thời gian ít ỏi gắn bó với Lyon vừa qua. Và chia sẻ về quyết định rời Man United trong tháng Một vừa qua, cầu thủ 23 tuổi cho hay:

“Tôi không cay cú gì Mourinho. Mối quan hệ giữa tôi và ông ấy không có vấn đề gì cả. Tôi luôn cố gắng làm tất cả những gì mình có thể làm trên sân tập. Dĩ nhiên tôi không hiểu được những lựa chọn nhân sự của ông ấy nhưng ông ấy là HLV trưởng. Tôi phải chấp nhận những lựa chọn đó. Tôi nghĩ rằng mình không đủ tốt với ông ấy. Nhưng không sao, tôi đang thể hiện được khả năng của mình tại Lyon. Tôi sẽ cố gắng đạt tới những cột mốc cao nhất có thể và xem mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao.

“Rời khỏi Manchester United ư? Đó không phải là một quyết định khó khăn. Tôi còn trẻ và tôi cần chơi bóng. Khi tôi nghĩ về lần cuối cùng mình được chơi đủ 90 phút, đó là khoảng một năm về trước. Điều đó thật là khó tin. Và thế là tôi quyết ra đi”.

Kể từ khi đầu quân cho “sư tử sông Rhone”, Depay đã được ra sân 9 lần tại Ligue 1. Trong quãng thời gian này, ngôi sao sinh năm 1994 đã ghi được tới 5 bàn thắng. Trong số đó có một pha lập công ấn tượng được Depay ghi từ vạch giữa sân. Nhìn chung, đà thăng tiến của Depay hiện tại chỉ mang lại niềm vui cho Man United. Bởi HLV Jose Mourinho đã khôn ngoan thòng thêm một điều khoản mua lại vào hợp đồng của Depay.
MU có thể mất đến 6 cầu thủ trong trận gặp Middlesbrough
Với chấn thương mới nhất của Paul Pogba, Jose Mourinho đang đứng trước cơn đau đầu thực sự khi Manchester United có thể phải tới làm khách của Middlesbrough...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X