Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Depay quá tốt để phải ngồi dự bị ở M.U"

Thứ Năm 03/11/2016 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Dick Advocaat của Fenerbahce đưa ra lời khuyên cho Depay rằng nên rời khỏi Man United nếu không được đá chính trong thời gian tới.
tien dao Depay
HLV Dick Advocaat cho rằng nếu không được ra sân, Depay nên ra đi

Sao trẻ Memphis Depay đã gặp phải rất nhiều khó khăn để tỏa sáng tại sân Old Trafford kể từ khi cập bến vào mùa hè năm ngoái. Sau khi phải “nằm gai nếm mật” dưới thời HLV Van Gaal, cầu thủ trẻ sinh năm 1994 cũng tiếp tục phải chịu đựng cảnh ngồi dự bị khi Mourinho lên nắm quyền. Từ đầu mùa tới giờ, cầu thủ người Hà Lan mới chỉ được xuất phát đúng một lần, trong trận thắng 3-1 của M.U trước Northampton tại League Cup.

Trong chuyến hành quân đến sân Fenerbahce sắp tới, Depay thậm chí còn không được chiến lược gia người Bồ mang theo tới Thổ Nhĩ Kỳ. Điều đó làm dấy lên những tin đồn rằng Depay sẽ bị thải loại vào tháng Một. Theo truyền thông Anh, rất nhiều đội bóng ở Ý đang thèm khát chữ ký của cầu thủ trẻ người Hà Lan, trong đó có AC Milan và AS Roma.

Và ông Dick Advocaat, HLV của Fenerbahce cho rằng cầu thủ trẻ đồng hương nên cân nhắc lại tương lai tại sân Old Trafford. Chiến lược gia từng dẫn dắt PSV mùa 2012/13 đã được chứng kiến tận mắt tài năng của Depay và khẳng định rằng anh quá giỏi để chôn vùi tài năng trên ghế dự bị của Quỷ đỏ.

“Tiềm năng của cậu ấy vẫn còn nguyên ở đó. Nó đơn giản là không thể bị đánh mất. Bạn có thể thấy rõ ràng cậu ấy có tiềm năng trở thành một cầu thủ hàng đầu. Nhưng vấn đề của cậu ấy là bây giờ đang có quá nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình của Man United. Ở độ tuổi của cậu ấy, điều quan trọng nhất là phải được thi đấu thường xuyên. Nếu không được thi đấu tại Man United, tôi nghĩ cậu ấy nên tìm một giải pháp khác bởi vì cậu ấy quá tốt để phải ngồi dự bị”.

“Tôi vẫn tin tưởng vào cậu ấy. Cậu ấy có tâm lý tốt, đủ cá tính để chơi cho United. Nhưng hiện giờ đang có quá nhiều lựa chọn dành cho cậu ấy. Tôi tin rằng việc được ra sân thường xuyên sẽ giúp cậu ấy phát triển rất nhiều”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 3/11: Barca lên tiếng về tin đồn Suarez đến M.U
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 3/11.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X