Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay nói gì trước tin đồn rời khỏi M.U?

Thứ Hai 14/11/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Memphis Depay không phủ nhận tin đồn chuyển tới thi đấu cho một đội bóng khác trong tương lai nhưng khẳng định anh đang tập trung tối đa vào việc tập luyện và giành lấy một vị trí trong đội hình xuất phát của Man United.
depay ha lan
Depay vừa tỏa sáng trong màu áo tuyển Hà Lan

Do không chứng minh được khả năng trong những lần được ra sân hiếm hoi ở các đấu trường cúp, Memphis Depay mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 20 phút tại Premier League mùa này. Những tin đồn cho thấy mối quan hệ giữa anh với HLV Mourinho gần đây đã đổ vỡ do thái độ tập luyện thiếu nghiêm túc của cầu thủ trẻ người Hà Lan trên sân tập. Những tờ báo lớn tại xứ sở sương mù đang dấy lên tin đồn cho rằng Depay sẽ chuyển đến thi đấu tại Everton ngay ở kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới. HLV Ronald Koeman cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng ông rất muốn có ngôi sao người Hà Lan trong đội hình.

Tuy nhiên, phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Hà Lan trước Luxembourg vừa qua, Depay khẳng định rằng anh vẫn đang tập trung cải thiện khả năng để giành lấy một suất đá chính tại Man United. “Tôi không biết tương lai sẽ ra sao, chúng ta sẽ phải chờ xem. Tôi đang tập vào việc tập luyện tại Man United. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể để được ra sân nhiều hơn. Tôi sẽ trở lại United với một tâm trạng tốt vì tôi đã được ra sân cho đội tuyển Hà Lan và giúp đội bóng giành chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất.

Trong trận đấu với Luxembourg, tiền vệ Memphis Depay đã ghi được hai bàn thắng. Pha ghi bàn đầu tiên của ngôi sao 22 tuổi được thực hiện sau một tình huống đánh đầu từ đường tạt bóng của người đồng đội ở M.U là Daley Blind. Sau đó, anh còn có một pha lập công tuyệt đẹp trên chấm đá phạt. Nhìn chung, Luxembourg không phải là một đối thủ quá mạnh. Trên thực tế, Depay cũng đã từng tỏa sáng rực rỡ trước những đội bóng yếu như Club Brugge hay Midtjylland ở mùa giải năm ngoái. Vì thế, những bàn thắng này có lẽ vẫn là chưa đủ để đem lại cho sao trẻ người Hà Lan suất đá chính tại M.U trong thời gian tới.
Tiết lộ: Mourinho nổi giận vì thói ăn chơi của cầu thủ M.U
Báo chí Anh tiết lộ HLV Mourinho đã rất tức tối với một số thành viên của M.U khi có hoạt động ăn chơi trước thềm đại chiến với Chelsea thay vì tập trung chuẩn...

Xem video tổng hợp: Luxembourg 1-3 Hà Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X