Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay muốn trở lại Ngoại hạng Anh trả thù MU

Thứ Tư 30/01/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay muốn trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Man City hoặc Chelsea, cầu thủ người Hà Lan muốn thử sức ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh một lần nữa.

Depay muốn trở lại Ngoại hạng Anh


Trong quá khứ, Memphis Depay từng thất bại ở M.U. Ngôi sao sinh năm 1994 được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Old Trafford với giá 27 triệu bảng, thậm chí anh còn được trao chiếc áo số 7 huyền thoại, song những gì cầu thủ này thể hiện chỉ là sự thất vọng.
 
Memphis Depay muốn trở lại Ngoại hạng Anh  hình ảnh

Depay muốn trở lại Anh


Cầu thủ 24 tuổi không thể hiện được nhiều dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal mặc dù được trao cơ hội thường xuyên. Khi Mourinho tiếp quản M.U, ông thầy người Bồ không đánh giá cao khả năng của Depay và ngay lập tức cầu thủ này bị bán cho Lyon để thu về 15.4 triệu bảng.

Cập bến Lyon ngôi sao người Hà Lan đã chơi cực tốt. Depay đang là một trong những nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội bóng nước Pháp. Mùa giải vừa qua anh ghi tới 19 bàn và cung cấp 13 kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Ligue 1, mùa này cựu sao M.U cũng đã có được 5 bàn cùng 8 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.
 
Depay choi rat tot trong mau ao Lyon

Depay muốn cập bến Chelsea hoặc Man City trong tương lai gần


Trong một phát biểu mới đây, Memphis Depay muốn trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Man City hoặc Chelsea, cầu thủ người Hà Lan muốn thử sức ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh một lần nữa.

“Tôi muốn đến một câu lạc bộ như Real Madrid, Barcelona, Chelsea, Manchester City, PSG hoặc Bayern Munich. Tôi muốn chơi cho đội bóng nào có khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League. Trở lại Anh ư, chắc chắn rồi. Nếu nhận được một lời đề nghị tôi sẵn sàng chấp nhận thử thách”.

“Tôi đã từng thất bại ở đó một lần, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều so với thời điểm còn khoác áo M.U. Khả năng tôi trở lại Anh khoác áo M.U là gần như không thể xảy ra, nhưng nếu nhận được lời đề nghị từ Chelsea hoặc Man City tôi sẽ cân nhắc”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X