Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay lần đầu tuyên bố không hạnh phúc tại M.U

Thứ Tư 05/10/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Memphis Depay thừa nhận đang cân nhắc tương lai tại Manchester United khi không được trao nhiều cơ hội ra sân dưới thời HLV Jose Mourinho.

 
Tới Old Trafford trong mùa hè 2015, Memphis Depay được trao chiếc áo số 7 của M.U nhưng lại thể hiện phong độ đáng thất vọng. Mùa trước, cầu thủ người Hà Lan chỉ ghi được 7 bàn sau 45 trận ra sân.
 
Depay bat ngo tuyen bo khong hanh phuc tai M.U.
Depay bất ngờ tuyên bố không hạnh phúc tại M.U.

Mùa này, Depay càng để lại thất vọng lớn hơn khi chưa có được pha lập công nào sau 5 trận ra sân cho "quỷ đỏ". Thậm chí, HLV Jose Mourinho còn không cho Depay nhiều cơ hội ra sân và yêu cầu phải thi đấu đồng đội hơn.
 
Chia sẻ về suy nghĩ tại M.U, Depay chia sẻ trên Metro Nieuws: "Vai trò hỗ trợ không phù hợp với tôi. Trên thực tế, tôi không phải mẫu cầu thủ hạnh phúc khi phải ngồi không ăn lương theo hợp đồng". 
 
"Tôi cảm thấy mình giống như khẩu súng đã lên đạn. Tôi sẵn sàng ra sân nhưng vẫn phải đợi để chờ cơ hội. Đây là câu lạc bộ trong mơ nhưng tôi muốn được thi đấu. Đây là môn thể thao của đàn ông, tôi không cần sự an ủi nào hết. Tôi cần phải thuyết phục tất cả mọi người bằng tài năng của mình".
 
N.D
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X