Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Depay là bản hợp đồng tệ nhất hè 2015"

Chủ Nhật 03/01/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại người Hà Lan, Ruud Gullit khẳng định rằng tiền vệ Memphis Depay chính là bản hợp đồng tệ nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015.


Hè 2015, M.U phải bỏ ra 27 triệu bảng để có được tiền vệ Memphis Depay từ PSV. Trước khi tới Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1994 vừa trải qua một mùa giải thành công cùng đội bóng của Hà Lan. Cụ thể, anh chính là Vua phá lưới ở mùa giải 2014/15 và giúp PSV vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan. Với một cầu thủ tài năng như vậy rõ ràng khi tới Manchester United anh được kỳ vọng cũng là điều dễ hiểu.
Tien ve Depay la ban hop dong te nhat he 2015 hinh anh
Depay được kỳ vọng rất nhiều khi tới M.U

Nhưng càng kỳ vọng bao nhiêu thì Depay lại chơi thất vọng bấy nhiêu. Sau 15 lần ra sân tại Premier League cầu thủ này ghi 2 bàn thắng. Nhưng những đóng góp của anh vào lối chơi của Man đỏ là rất hạn chế. Chứng kiến cầu thủ 21 tuổi chơi thất vọng, HLV Van Gaal
buộc phải đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị. Lúc này, Depay đã đã phải quen dần với ghế dự bị. Mỗi khi vào sân, anh chỉ khiến NHM Quỷ đỏ thêm phần ngao ngán.
Luke Shaw báo tin buồn cho M.U
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Van Gaal đã dập tắt tin đồn hậu vệ Luke Shaw có thể trở lại thi đấu ở mùa giải này.

Lối chơi của cầu thủ này rườm rà và không hiệu quả. Những tình huống đột phá từ biên vào trung lộ là sở trường của anh đã không được phát huy. Thay vào đó những hậu vệ tại Premier League đã quá quen với những pha đảo chân của Depay, chỉ cần giữ cự ly tốt là cầu thủ 21 tuổi sẽ lao thẳng vào hàng thủ đợi sẵn. Lối chơi đã bị bắt bài khiến cựu cầu thủ PSV rất khó chơi bóng. Trong trận đấu với Stoke mới đây anh còn mắc lỗi nghiêm trọng khiến Quỷ đỏ thất bại 0-2.
Tien ve Depay la ban hop dong te nhat he 2015 hinh anh 2
Những gì Depay thể hiện ở thời điểm hiện tại là rất mờ nhạt

Chứng kiến Depay chơi thất vọng, huyền thoại người Hà Lan, Ruud Gullit đã phải lên tiếng, ông nói: “Tôi là một fan của Memphis Depay, tôi luôn có niềm tin rất lớn vào cậu ấy. Tôi đã theo dõi Depay chơi bóng từ rất lâu, cậu ấy có tiềm năng để trở thành một ngôi sao lớn. Lúc này, đồng hương của tôi đang gặp rất nhiều khó khăn. Hệ thống chiến thuật của Van Gaal gây khó cho cậu ấy. Một phần cũng vì Depay sa sút trầm trọng. Với màn trình diễn của mình, cậu ấy là một trong những bản hợp đồng tệ nhất hè 2015”.
Memphis Depay: Không thay đổi sẽ bị loại bỏ
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Hà Lan nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các CĐV của Man United khi cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên,...

“Tôi vẫn tin tưởng Depay sẽ lấy lại khả năng của mình. Cậu ấy cần thời gian để làm quen với môi trường bóng đá Anh. Ngoài ra, để lấy lại phong độ của mình Depay cần xem lại đời sống cá nhân của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng khả năng M.U bán Depay là không cao. Cậu ấy không chơi tốt ở thời điểm hiện tại nhưng vội vàng đẩy cậu ấy khỏi Old Trafford là điều quá vội vàng ở mùa giải này”.

5 bàn thắng đẹp nhất của Memphis Depay cho PSV



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X