Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Memphis Depay giúp MU chiêu mộ Sancho

Thứ Sáu 31/07/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có thể hoàn thành thương vụ được chờ đợi nhất hè này với Jadon Sancho, Man United cần phải có sự trợ giúp từ người cũ.
 
Quỷ đỏ đã xác định rõ Jadon Sancho là mục tiêu quan trọng nhất trong phiên chợ hè, và đang đặt mức giá 80 triệu bảng cho Dortmund. Khoảng cách bây giờ chỉ là vấn đề tiền bạc, khi CLB Bundesliga quyết đòi 100 triệu bảng. Trong khi đó, Sancho cũng xác định rõ quan điểm là ra đi vào mùa hè này.
 
Và mới đây theo thông tin từ Bild, MU chuẩn bị có sự trợ giúp có ý nghĩa quyết định từ người cũ Memphis Depay – hiện đang khoác áo Lyon. Cụ thể, Dortmund muốn đem về Depay với giá 40 triệu bảng để thế chỗ cho Sancho.

NÓNG Memphis Depay giúp MU chiêu mộ Sancho hình ảnh

Dortmund nhắm Memphis Depay để thay thế Jadon Sancho


Cầu thủ người Hà Lan từng khoác áo Man United năm 2015 và được trao chiếc áo số 7 huyền thoại. Nhưng trong suốt một mùa rưỡi, Depay chỉ ghi được 2 bàn thắng và tới khi Mourinho nhậm chức, anh đã bị bán sang Lyon với giá 14 triệu bảng. Tại đây, tiền vệ sinh năm 1994 đã hồi sinh.
 
Với việc Dortmund chủ động tìm kiếm sự thay thế cho Jadon Sancho, đây rõ ràng là một tin vui với công tác chuyển nhượng MU. Mới đây, sao trẻ người Anh cũng đăng tải bức ảnh chụp chung với Marcus Rashford và ghi dòng mô tả: “Nếu chúng ta cùng chung một đội, chúng ta sẽ không bao giờ bị đánh bại.”
 
Xong top 4, MU tập trung chiêu mộ bằng được Sancho
Manchester United chuẩn bị đẩy mạnh việc theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund.
Ronaldo và Juventus sẽ phải rời C1 bởi cái tên không ngờ?
Tiền đạo Memphis Depay sẽ tỏa sáng giúp Lyon vượt qua Juventus để vào tứ kết Champions League 2019/20, đó là nhận định của cựu HLV Lyon, Sylvinho.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X