Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay gặp trực tiếp Van Gaal đòi ra đi

Thứ Tư 11/05/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, tiền vệ Memphis Depay đã trực tiếp tới gặp HLV Van Gaal để đề đạt nguyện vọng được ra đi. Nguyên nhân là cầu thủ người Hà Lan bị loại khỏi danh sách thi đấu trận thua West Ham rạng sáng nay.

► Cập nhật tin tức bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay mới nhất

Hè 2015, M.U đã phải chi ra 25 triệu bảng để có tiền vệ Memphis Depay từ PSV. Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa 2014/15 được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Old Trafford. Anh được tin tưởng khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của đội bóng. Thế nhưng, Depay lại gây thất vọng tràn trề. Từ đầu mùa, ngôi sao 22 tuổi này ra sân 42 trận, nhưng chỉ có 16 trận đá đủ 90 phút, còn lại vào sân từ ghế dự bị hoặc bị thay ra giữa chừng.
Tien ve Memphis Depay hinh anh
Memphis Depay gặp Van Gaal đòi ra đi
Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1994 mới chỉ có 2 bàn thắng sau 28 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. Tính trên mọi đấu trường, anh cũng chỉ có 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn. Đó là một thống kê quá tệ với một cầu thủ có mức giá lên tới 25 triệu bảng cùng mức lương 110.000 bảng/tuần. Đến ngay cả HLV Van Gaal cũng chán nản với cậu học trò. Trong 2 trận đấu gặp Crystal Palace và Leicester City, nhà cầm quân người Hà Lan đã gạch tên Depay khỏi đội hình thi đấu.
Louis van Gaal: Ông đã từ chức được chưa?
(Bongda24h.vn) - Thất bại 2-3 trước West Ham khiến cơ hội lọt vào Top 4 của M.U ở mùa giải này gần như không còn. HLV Van Gaal chính là người phải chịu trách...
Ở trận đấu gần nhất trước West Ham, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục gạch tên cầu thủ đồng hương. Tờ The Sun khẳng định, hành động này của Van Gaal khiến Depay rất cay cú. Cựu ngôi sao PSV đi thẳng tới phòng làm việc của Van Gaal, làm ầm lên với ông thầy và yêu cầu lời giải thích rồi bóng gió sẽ rời Old Trafford nếu tiếp tục không có cơ hội ra sân thi đấu.
Tien ve Memphis Depay hinh anh 2
Thất bại trước West Ham khiến M.U gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé dự Champions League
Van Gaal chưa nói gì trước thông tin này, nhưng hành động của Depay là không thể chấp nhận được. Với một cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng, anh đòi hỏi một vị trí chính thức là rất quá đáng. Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bán Depay ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Vấn đề ở chỗ họ sẽ phải hạ giá bán tuyển thủ người Hà Lan.
Điểm tin Bongda24h sáng 11/5: Trọng tài Anh bắt chính chung kết Champions League
(Bongda24h.vn) - Mark Clattenburg điều khiển trận chung kết Champions League, fan M.U nổi đóa sau khi Bayern mua Renato Sanches..., là những nội dung chính...
Trận thua West Ham giáng một đòn nặng nề vào tham vọng giành vé dự Champions League của M.U. Quỷ đỏ đã mất quyền tự quyết sau thất bại 2-3 tại London. Họ chỉ có thể vào Top 4 nếu Man City thua Swansea đồng thời Man đỏ giành 3 điểm trước Bournemouth ở vòng 38 Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X