Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Depay có thể trở thành "Beckham mới" tại sân Old Trafford

Thứ Hai 03/08/2015 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái huyền thoại Denis Irwin của Man United đã nhận định Depay hoàn toàn có thể trở thành một chuyên gia đá phạt như David Beckham tại sân Old Trafford.

Depay co the tro thanh Beckham moi tai san Old Trafford hinh anh
Memphis Depay có khả năng sút phạt khá tốt

Tiền đạo Memphis Depay là bản hợp đồng đầu tiên mà HLV Louis van Gaal đem về “Nhà hát của những giấc mơ” sau khi kết thúc mùa giải vừa qua. Số tiền Quỷ đỏ phải bỏ ra để có được Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan là khoảng 25 triệu bảng. Cựu cầu thủ của PSV đã được ông thầy đồng hương ưu ái cho xuất phát ngay từ đầu trong cả 4 trận giao hữu của Man đỏ ở mùa hè năm nay trên đất Mĩ.

Mới đây, huyền thoại Denis Erwin của MU đã lên tiếng cho rằng Depay sẽ là nhân tố bùng nổ trên hàng công đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. Cựu cầu thủ người Bắc Ireland đã từng có 12 năm cống hiến cho Quỷ đỏ trong quá khứ và cùng United gặt hái được khá nhiều danh hiệu lớn trong quá khứ. Erwin rất ấn tượng với kĩ năng sút phạt của Depay và tin rằng tiền đạo người Hà Lan sẽ nối gót người đàn anh David Beckham trở thành chuyên gia xử lý những tình huống bóng chết cho đội bóng thành Manchester.

“Tôi nghĩ Memphis có thể sánh ngang với Beckham trên phương diện thực hiện những pha đá phạt. Tôi đã thấy cậu ấy ghi vài bàn thắng cho PSV mùa trước và tôi tin cậu ấy sẽ cải thiện khả năng tấn công của MU. Hiện giờ còn quá sớm để nhận định về một tân binh như Depay nhưng thực sự cậu ấy sở hữu rất nhiều tài năng. Cậu ấy mang đến sự đột biến trên hàng công MU mà không nhiều cầu thủ của United thời điểm hiện tại có được. Dù Depay vẫn còn trẻ nhưng cậu ấy đã ghi tới 28 bàn thắng ở Hà Lan năm ngoái. Chúng ta cũng đã thấy cậu ấy dứt điểm tốt như thế nào và tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ lớn dù tuổi đời còn rất trẻ.” – Erwin phát biểu trên trang chủ của Man United.

Dù chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng ở giải giao hữu ICC 2015 vừa qua nhưng không thể phủ nhận rằng Depay sở hữu những kĩ năng đi bóng và qua người như siêu sao Cristiano Ronaldo. Cầu thủ sinh năm 1994 có khả năng rê dắt rất tốt và được mệnh danh là “Robben mới” bởi cái chân phải của tiền đạo người Hà Lan vừa khéo léo lại vừa có thể tung ra những cú sút uy lực đe dọa khung thành đối phương. Depay được HLV Louis van Gaal bố trí đá hộ công trong những trận đấu đầu tiên cho Quỷ đỏ và anh cũng thể hiện không tồi với những pha rê bóng điệu nghệ. Dẫu vậy, trả lại vị trí sở trường bên phía cánh trái cho Memphis sẽ là bước đi đúng đắn hơn nếu “Tulip thép” thực sự muốn tận dụng tất cả những điểm mạnh nhất của tài năng trẻ người Hà Lan này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X