Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay: "Chiến thắng của M.U thật không thể tin nổi"

Thứ Sáu 26/02/2016 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 5-1 Midtjylland tại lượt về vòng 1/16 Europa League, tiền vệ Memphis Depay khẳng định chiến thắng của Quỷ đỏ là quá tuyệt vời.


M.U đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 1-2 trước Midtjylland tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Trận thua đó khiến Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng ở trận lượt về mới có hy vọng đi tiếp. Đây sẽ là điều không dễ hoàn thành bởi Man đỏ thi đấu rất thất thường. Không những vậy, họ còn mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Nhưng khi bị đẩy vào đường cùng đội bóng chủ sân Old Trafford đã cho thấy sức mạnh thực sự của mình.
MU 5-1 Midtjylland Tien ve Depay toa sang ruc ro hinh anh
Memphis Depay (giữa) toả sáng rực rỡ
Ở trận lượt về, mặc dù bị dẫn trước nhưng M.U đã làm nên cuộc lội ngược dòng khó tin. Theo đó, những chân sút bên phía đội bóng chủ sân Old Trafford đã 5 lần làm lưới đối phương phải rung lên. Chiến thắng đậm đà 5-1 giúp M.U vượt qua đại diện của Đan Mạch với tỉ số 6-3 sau hai lượt trận. Chiến thắng này không chỉ giúp chiếc ghế của HLV Van Gaal thêm phần chắc chắn mà còn giúp những cầu thủ của Quỷ đỏ lấy lại sự tự tin cần thiết.
M.U và Real hết cơ hội sở hữu Neymar
(Bongda24h.vn) - Trang ESPN đưa tin, tiền đạo Neymar đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barca. Như vậy, M.U và Real Madrid gần như hết cơ hội sở hữu tuyển thủ...
Sau trận M.U 5-1 Midtjylland, tiền vệ Memphis Depay đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao trị giá 27 triệu bảng của Quỷ đỏ đã có trận đấu hay nhất từ khi cập bến Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan đã có một bàn thắng và kiếm được một quả penalty cho Herrera lập công trong hiệp Hai, góp công lớn vào chiến thắng của đội chủ nhà. Sau trận đấu HLV Van Gaal đã dành cho Depay rất nhiều những lời khen ngợi. Trong thời gian qua, cựu cầu thủ của PSV bị chỉ trích rất nhiều sau phong độ nghèo nàn, NHM Man đỏ hy vọng màn trình diễn ấn tượng này sẽ giúp anh tìm lại khả năng của mình.
MU 5-1 Midtjylland Tien ve Depay toa sang ruc ro hinh anh 2
NHM M.U hy vọng Depay tiếp tục tỏa sáng
Sau trận đấu, Depay nói trên Fox Sports: “Đây là chiến thắng không thể tin được. Chúng tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời. M.U phải nỗ lực hơn sau thất bại ở trận lượt đi. Chúng tôi phải nhìn vào tỉ số và buộc phải thay đổi nó ở trận lượt về. Cuối cùng, đội bóng đã chơi rất tốt và giành quyền đi tiếp. Bản thân tôi rất hạnh phúc với bàn thắng của mình cũng như việc thi đấu tốt. Tôi sẽ vẫn nỗ lực hơn để cải thiện bản thân qua từng trận."

Memphis Depay xuất sắc ra sao trận M.U 5-1 Midtjylland


Lê Hường
 
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X