Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Serie A muốn chuyển đến Man United

Thứ Tư 07/08/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denzel Dumfries từ chối đàm phán hợp đồng với Inter Milan và đang hướng tới mục tiêu gia nhập Man United.

Denzel Dumfries muốn chuyển đến Man United

Theo The Athletic, Denzel Dumfries không có ý định đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Cầu thủ người Hà Lan sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho Man United khi họ tìm kiếm người thay thế cho Aaron Wan-Bissaka. Cũng theo nguồn tin trên, Dumfries mong muốn rời khỏi Inter Milan và cảm thấy Man United là một phương án hấp dẫn.

Denzel Dumfries
Denzel Dumfries muốn chuyển đến Man United

Man United đang ở trong quá trình thanh lý Wan-Bissaka. “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với West Ham về mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ 26 tuổi. Wan-Bissaka vẫn chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với West Ham và mong muốn chuyển đến Inter. Điều này cũng mở ra cơ hội cho một thương vụ trao đổi cầu thủ giữa hai câu lạc bộ.

Dù thế, Man United vẫn đang có ưu tiên chiêu mộ Noussair Mazraoui từ Bayern Munich nếu bán Wan-Bissaka. Chỉ khi Bayern bất hợp tác thì Man United có lẽ mới chuyển hướng sang một lựa chọn khác.

Denzel Dumfries đã bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng với Inter Milan. Nhà đương kim vô địch Serie A hoàn toàn có thể mất trắng Dumfries vào mùa hè năm sau.

Sự tập trung của Man United lúc này vẫn là giải quyết tương lai của Wan-Bissaka. Noussair Mazraoui là sự thay thế lý tưởng, và Bayern cũng đã đồng ý bán hậu vệ người Morocco. Dù thế, Denzel Dumfries là một lựa chọn mới mà Man United cũng có thể cân nhắc thêm. Tuy nhiên, Mazraoui trẻ hơn Dumfries 2 tuổi nên thời gian thi đấu đỉnh cao có lẽ tốt hơn Dumfries.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X