Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Denzel Dumfries khát khao được đến MU, nhưng…

Thứ Sáu 13/09/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere dello Sport, hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter Milan đã từ chối gia nhập Aston Villa, anh muốn đến MU ở Hè 2024. 

Denzel Dumfries là hậu vệ phải số 1 của Inter Milan trong những mùa giải gần đây, anh cũng ra sân thường xuyên ở tuyển Hà Lan. Cầu thủ này được đánh giá có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, anh công thủ rất toàn diện.

Hợp đồng của Denzel Dumfries với Nerazzurri chỉ còn hợp đồng đến Hè 2025, Hè năm nay tương lai của anh được đồn đoán rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1996 được cho là muốn cập bến MU, qua đó được làm việc với HLV Erik ten Hag.

Denzel Dumfries khat khao duoc den MU o He 2024
Denzel Dumfries khát khao được đến MU ở Hè 2024

MU đã đồng ý để Aaron Wan-Bissaka tới West Ham, họ được cho là có thể đưa về Dumfries. Tuy nhiên cuối cùng Man đỏ đã không xúc tiến thương vụ này. Theo Corriere dello Sport, hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter Milan đã từ chối gia nhập Aston Villa, anh muốn đến MU ở Hè 2024. 

Người đại diện và các bên trung gian đã cố gắng thúc đẩy việc chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã chọn không theo đuổi một thỏa thuận. MU sau đó đã ký hợp đồng với Noussair Mazraoui từ Bayern Munich để tăng cường vị trí hậu vệ phải.

The Athletic cũng xác nhận việc Dumfries sẵn sàng chuyển đến MU, nhưng việc MU không thúc đẩy thương vụ khiến anh buôc phải ở lại Inter Milan. Dumfries hiện dự kiến sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng thành Milan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X