Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea coi Lampard cùng ê-kíp mới là một canh bạc

Thứ Sáu 21/06/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Chelsea, Dennis Wise tin rằng Frank Lampard sẽ là một canh bạc cho CLB cũ. HLV 41 tuổi cùng các cộng sự dự kiến đều thiếu kinh nghiệm sẽ gặp khó ở The Blues.

Dennis Wise cho rằng việc trao quyền dẫn dắt cho một HLV trưởng còn thiếu kinh nghiệm như Frank Lampard sẽ là rất mạo hiểm với CLB giàu tham vọng như Chelsea.

Chelsea tính mời Lampard trở lại


Câu chuyện thay tướng tại Chelsea không mới chút nào. Họ chuẩn bị công bố danh tính HLV thứ 3 chỉ trong vòng có 1 năm qua. Hè 2018, Antonio Conte bị sa thải và nhường chỗ cho Maurizio Sarri. Nhưng chỉ đúng 1 mùa 2018/19, HLV 60 tuổi lại chán nản và muốn hồi hương.

Dennis Wise tin rằng Frank Lampard sẽ là một canh bạc cho Chelsea hình ảnh
Sarri và trợ lý Zola đã rời Chelsea

Sau khi Sarri được như ý nguyện là lúc Chelsea tìm người thay thế. Mục tiêu số 1 của họ là Frank Lampard, người để lại ấn tượng tại Derby County và cũng là một huyền thoại ở sân Stamford Bridge. CLB chủ quản cũng không ngăn cản cựu tiền vệ này và chỉ cần chi số tiền 4 triệu bảng đền bù hợp đồng, Chelsea sẽ đạt được mục đích.

Wise cảm thấy mạo hiểm


Số đông người hâm mộ Chelsea đang rất muốn nhìn thấy Lampard trở lại. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của cựu đội trưởng The Blues, Dennis Wise thì đây sẽ là thương vụ mạo hiểm với họ.

Frank Lampard: Tuổi 41 và “canh bạc lớn” tái hồi Chelsea
Lampard, huyền thoại – cầu thủ của The Blues sẽ tái hồi CLB cũ để dẫn dắt đội bóng trong một hoàn cảnh dị thường (Chelsea chịu án cấm chuyển nhượng 2 kì liên...

“Cuộc tái ngộ này có phải quá sớm với Lampard? Tôi nghĩ rằng như vậy”, người từng có 11 năm khoác áo Chelsea (1990 tới 2001) nói với Sky Sports. “Nhìn vào các trợ lý của cậu ấy, tôi cảm thấy họ có vẻ thiếu kinh nghiệm trong khả năng huấn luyện.”

“Nếu Lampard được bổ nhiệm, có lẽ cậu ấy cần phải mang về những người giàu kinh nghiệm. Có lẽ sẽ có một số thay đổi, bởi vì cậu ấy muốn sử dụng những người thân cận với mình. Nhưng nhìn về chuyên môn, tôi cảm thấy lo lắng.”

Frank Lampard Maurizio Sarri
Lampard là ứng viên hàng đầu lên thay Sarri

Wise nói thêm: “Mọi người đều yêu mến Lampard, nhưng cậu ấy chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện. Tôi hơi có một chút lo lắng song nếu cậu ấy nhậm chức, tôi chúc cậu ấy cùng ê-kíp của mình may mắn. Sẽ có những khó khăn, nhưng họ sẽ làm những điều đúng đắn cho Chelsea.”

“Lệnh cấm chuyển nhượng có thể sẽ cho Lampard thêm thời gian thể hiện. Nhưng sau cùng, Chelsea là một đội bóng của Champions League, họ muốn cán đích trong tốp 4 Premier League, tốp 6 không phải là điều họ mong muốn.”

“Là người hâm mộ Chelsea, bạn muốn nhìn đội bóng thi đấu ở cấp độ cao nhất và giành được những danh hiệu. Chúng ta cùng chờ xem mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X