Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea tin Jorginho và Kante là cặp đôi hoàn hảo

Thứ Sáu 07/12/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dennis Wise phát biểu về Chelsea. Cựu cầu thủ 51 tuổi dành lời khen cho bộ đôi tiền vệ Jorginho và N'Golo Kante bên cạnh tin tưởng họ sẽ kết hợp tốt cùng nhau.

Wise khen Jorginho và Kante


Chelsea từng có khởi đầu mùa giải ấn tượng với chuỗi 18 trận bất bại trên mọi đấu trường. Nhưng 3 trận vừa qua, những vấn đề đã bộc lộ và The Blues để thua tới 2 trước Tottenham và Wolves đều tại Premier League để bị ngôi đầu của Man City bỏ cách tới 10 điểm.

Nhiều người cho rằng vấn đề tuyến giữa với Jorginho và N’golo Kante chồng chéo nhiệm vụ là nguyên nhân lớn khiến Chelsea có phần sa sút. Tuy nhiên, Dennis Wise phát biểu về Chelsea lại nghĩ khác. Cựu thành viên từng có 445 lần ra sân cho The Blues tin rằng Jorginho là bản hợp đồng sáng suốt của đội bóng cũ trong khi Kante đang có sự thích nghi đáng khen với vai trò mới và cũng bày tỏ sự thích thú với nó.

Dennis Wise phát biểu về Chelsea và Kante hình ảnh
Kante và Jorginho nhận lời khen từ tiền bối

Tôi đã thấy rất nhiều thảo luận về vị trí của Jorginho và Kante. Tôi nghĩ rằng mọi người cần phải hiểu rằng HLV Sarri đưa Jorginho về để phục vụ triết lý của mình”, Wise nói trong một sự kiện. “Tôi nghĩ điều đó thực sự quan trọng với một HLV. Bạn cần đưa ý tưởng của mình đến các cầu thủ khi luyện tập và cho họ biết mình muốn gì.


Không gì rõ nét hơn bằng việc sở hữu các cầu thủ giữa sân để truyền tải thông điệp của mình. Tôi nghĩ đó là một điểm cộng lớn. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao Chelsea đã khởi đầu tốt và chơi tốt cho đến lúc này. Tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng chất lượng.


Wise nói thêm: “Jorginho và Kante đã có sự kết hợp ấn tượng. Kante đã được giải phóng hơn rồi các tiền vệ khác như Kovacic, Barkley và Loftus-Cheek – những người thích tấn công có thể hướng về phía trước. Tôi nghĩ đang có sự cạnh tranh lành mạnh ở tuyến giữa Chelsea vào lúc này.

Nhưng Jorginho và Kante là những lựa chọn hàng đầu. Không phải cả hai không thể ăn ý với nhau, tôi nghĩ ngược lại.


Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên Bongda24h.vn:

Loftus-Cheek lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Ruben Loftus-Cheek nói về tương lai, cầu thủ 22 tuổi ưu tiên ở lại Chelsea. Trong trường hợp không được trao quá nhiều cơ hội anh mới nghĩ đến chuyện ra đi.
Chelsea bất ngờ muốn gây sốc với Suarez
Chelsea muốn mua Denis Suarez của Barca, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này.
Đáp ứng lương khủng, Chelsea trói chân thành công trụ cột?
Chelsea gia hạn hợp đồng với Cesar Azpilicueta đến năm 2022, đó là thông tin được Goal tiết lộ. Cầu thủ người TBN đã được tăng lương đáng kể ở bản hợp đồng mới.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X