Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là tiền vệ tốt nhất của Lampard ở thời điểm hiện tại?

Thứ Ba 21/07/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang sở hữu rất nhiều tiền vệ hàng đầu trong đội hình, và huyền thoại Dennis Wise đã chỉ ra người tốt nhất.

Dennis Wise hết lời khen ngợi Kante


Chelsea đang thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay, họ đang nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, The Blues còn lọt vào trận chung kết FA Cup. HLV Lampard đang sở hữu một đội hình tương đối tốt, tuyến giữa đang là nơi đông đảo rất của đội bóng thành London.

Dennis Wise đánh giá cao Kante


Ông thầy người Anh sở hữu nhiều tiền vệ hàng đầu, có thể kể đến như N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Jorginho, Mason Mount, Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek hay tài năng mới nổi Billy Gilmour. Đó đều là những lựa chọn tốt và đều chứng tỏ được khả năng của mình.

Trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi đâu là tiền vệ tốt nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại, huyền thoại Dennis Wise cho hay: "Chelsea đang sở hữu một hàng tiền vệ đáng mơ ước, trong số những cầu thủ mà Lampard sở hữu tôi đánh giá Kante cao nhất".

"Cậu ấy là tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Kante có sức mạnh khả năng phán đoán và luôn chơi hết mình, cậu ấy là mẫu cầu thủ vì đội bóng. Lampard thường xuyên sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải năm nay, nếu được lựa chọn 3 tiền vệ, tôi sẽ chọn: Kante, Kovacic và Barkley".

"Mason Mount có thể thay thế Barkley nếu cậu ấy có phong độ tốt. Cả hai đều đang chơi tốt ở thời điểm hiện tại. Loftus-Cheek và Gilmour cũng là những cầu thủ đặc biệt, họ còn trẻ và còn có thể phát triển hơn nữa".

"Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng Chelsea muốn mua thêm tiền vệ, tôi nghĩ rằng điều đó không cần thiết. Số tiền vệ trung tâm hiện tại là quá ổn. Tôi nghĩ rằng Lampard cần tập trung nâng cấp hàng thủ, Chelsea cần thêm một trung vệ ở đẳng cấp hàng đầu".

Chấn thương không nghiêm trọng, Bailly vẫn phải nghỉ hết mùa?
Dù không gặp vấn đề quá nặng sau chấn thương ở trận bán kết FA Cup 2019/20 với Chelsea, Eric Bailly nhiều khả năng vẫn phải nghỉ thi đấu ở 2 vòng đấu cuối...
Paul Scholes nói gì về sai lầm của De Gea trước Chelsea?
Thủ thành David de Gea đang nhận áp lực rất lớn sau những sai lầm ở trận bán kết FA Cup trước Chelsea, huyền thoại MU, Paul Scholes cũng đã lên tiếng về màn...
Eric Bailly báo tin vui cho NHM MU
Trung vệ Eric Bailly dính chấn thương trong trận thua 1-3 của MU trước Chelsea ở bán kết FA Cup, ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng đã cập nhật tình hình của mình...
HLV Lampard chỉ ra cái tên ở Chelsea khiến các cầu thủ trẻ cần học hỏi?
HLV Frank Lampard đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo Olivier Giroud trong thời gian gần đây, ông khẳng định các cầu thủ trẻ cần học hỏi ngôi sao người...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X